ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ 2562 0722-0728 1

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ 2562 0722-0728

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ 2562 0722-0728 2

ชาวราศีพฤษภ  ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็…ตัวใครตัวมัน!

การเงิน            มิตรสหายให้ลาภ แต่ก็อาจแค่เล็กๆ น้อยๆ แต่รายจ่ายมีเกณฑ์สูงมาก ควรระวังเหตุ/ภัยที่อาจเกิดขึ้นโดยไม่คาดฝันจากการเดินทาง โดยเฉพาะวันที่ 24-26 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ และควรพิจารณาให้รอบคอบหากจะให้ญาติสนิทมิตรสหายกู้ยืม หรือลงนามค้ำประกันใดๆ ให้ เพราะนอกจากจะไม่ได้คืนแล้ว ยังจะทำให้ทะเลาะวิวาท ตัดญาติขาดมิตรกันไปเลยอีกด้วย

การงาน                   อยู่ในระยะการแลกเปลี่ยน ขอความคิดเห็นจากผู้ใหญ่ ผู้ร่วมงาน ถึงจะทำให้งาน ภารกิจที่กระทำสำเร็จได้อย่างรวดเร็ว แต่ควรระวังหากถูกขัดแย้ง ไม่เห็นด้วย ก็ควรน้อมรับฟังแต่โดยดี และควรหลีกเลี่ยงที่จะโต้เถียง โต้ตอบ ดึงดันเอาความคิดเห็นของตัวเป็นใหญ่ เพราะอาจถูกเขม่น และอาจก่อศัตรูขึ้นมาอีกด้วย!

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ 2562 0722-0728 3

 

ความรัก                  สัมพันธ์รักที่ถึงปลายทาง ควรประนีประนอม ยอมเสียเปรียบบ้าง ควรพิจารณาให้รอบคอบหากจะฟ้องร้อง เป็นคดีความ เพราะอยู่ในระยะที่เสียเปรียบมากกว่า สำหรับคนโสด สัปดาห์นี้ควรระวังเพศตรงข้ามที่เข้ามาทั้งจากสื่อออนไลน์ หรือพบกันระหว่างทาง เพราะมีเกณฑ์ถูกหลอก ล่อลวง ทำให้สูญเสียทั้งนั้น!

สุขภาพ                   อย่าประมาท หากกล้า หากเสี่ยงมากเกินไป ในสัปดาห์นี้ก็อาจทำให้เจ็บป่วยได้

โชคลาภ                  อาจได้โชคมีลาภบ้าง แต่มีเกณฑ์ขาดทุนสูญเสียด้วย ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ               จนถึงวันที่ 23 กรกฎาคม ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภ จะโคจรมาสถิต ร่วมกับราหู เงามัวหม่นของโลกในเขตราศีเมถุน ซึ่งเป็นสัญญาณเตือนว่า ยั้งสติ คิดสักนิด กับคำพูด/เขียนสรรเสริญเยินยอที่ได้รับ เพราะอาจทำให้เผลอกาย เผลอใจจนสูญเสียเงินจำนวนมากได้!

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!