【คอลัมน์เพื่อนสนิทราศี】 ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร 2562 0819-0825 1

【คอลัมน์เพื่อนสนิทราศี】 ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร 2562 0819-0825

ข้อความอินเทอร์เน็ตที่น่าสนใจที่สุดเฉพาะใน BiuBiu999
หากคุณชอบวิดีโอนี้โปรดแชร์ใน Facebook ในฐานะผู้สนับสนุนของ BiuBiu999 และเราจะมอบวิดีโอที่น่าสนใจมากขึ้น

【คอลัมน์เพื่อนสนิทราศี】 ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร 2562 0819-0825 2

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม…อย่างเคร่งครัด…เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ…ก็เยอะมาก

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ปกติ แต่รายจ่ายมีเกณฑ์สูงขึ้น ควรระวังเหตุ/ภัยจากการโยกย้าย ปรับปรุง เปลี่ยนแปลงภายในที่อยู่อาศัย หรือ คนในครอบครัวเจ็บป่วย ไม่สบาย ก็อาจทำให้ใช้จ่ายเงินมากกว่าที่คิด

【คอลัมน์เพื่อนสนิทราศี】 ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร 2562 0819-0825 3

การงาน อยู่ในระยะทำใจ อดทน อดกลั้น อย่าใจร้อนกับการติดต่อสัมพันธ์ ที่อาจมีแต่น้ำ ไม่ได้เนื้อ ไม่ได้สาระสำคัญดังที่หวัง โดยเฉพาะในเรื่องซื้อ-ขาย จัดการอสังหาริมทรัพย์ ที่อาจพลิกผัน เปลี่ยนไปมา ไม่แน่นอน สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่กำลังพึ่งพิงผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ ควรทำใจกับอารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ ที่ไม่สามารถช่วยเหลือคุณได้ดังที่หวัง!

ความรัก ร่วมด้วยช่วยกันที่จะแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นภายในครอบครัว ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่นมากขึ้น แต่ระวัง “ไฟใต้น้ำ” อารมณ์ที่ยังคุกรุ่นอยู่ลึกๆ ในใจของเขา/เธอ ที่อาจระเบิดขึ้นได้ในวันหนึ่ง สำหรับคนโสด อยู่ในระยะเรื่อยๆ มาเรียงๆ เกณฑ์ความรักที่จะเข้ามายังไม่มีให้เห็นเด่นชัดนัก

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ คนในครอบครัวให้มากขึ้น เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายได้ ซึ่งวันที่ 21-23 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภที่ต้องแบ่งปันร่วมกับคู่ครอง มิตรสหาย แต่หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 18 กันยายน ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม ซึ่งเป็นดาวประจำตัวของชาวราศีมังกรได้โคจรวิปริต พักร ในเขตราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะเวลาที่ควรจะเรียนรู้ ศึกษาให้ถ่องแท้ โดยเฉพาะในเรื่องกฎหมาย ศาสนา กฎ ข้อบังคับ เพราะหากรีบร้อนนำไปปฏิบัติใช้ก่อน ก็อาจเจอปัญหาอุปสรรคที่จะทำให้งาน ภารกิจนั้นล่าช้า หรือล้มเหลวได้

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!