โคลาซินัชเปิดใจสั้นๆเหตุฟาดฟัด2โจร 1

โคลาซินัชเปิดใจสั้นๆเหตุฟาดฟัด2โจร

เซอัด โคลาซินัช ฟูลแบ็กหัวใจแกร่งของ อาร์เซน่อล เปิดใจผ่านสื่อสังคมออนไลน์สั้นๆ แต่ได้ใจความหลังจากได้รับการเชิดชูเยี่ยมฮีโร่ในเหตุการณ์ที่ใช้มือเปล่าฟาดฟันกับ 2 โจรที่พยายามจะปล้นรถของเมซุต โอซิล จอมทัพชาวเยอรมัน

    เซอัด โคลาซินัช แบ็กซ้ายใจเด็ดของ อาร์เซน่อล เปิดเผยความรู้สึกผ่านสื่อสังคมออนไลน์หลังจากโชว์ความกล้าด้วยการปะทะกับแก๊งสองโจรด้วยมือเปล่า ในเหตุการณ์ที่มิจฉาชีพพยายามจะปล้นรถหรูของ เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์ร่วมสังกัด ในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ

    เหตุการณ์สุดช็อกเกิดขึ้นกับ โอซิล และ โคลาซินัช ในขณะที่เดินทางมาด้วยรถเอสยูวี เมอร์เซเดส จี-คลาส ราคา 100,000 ปอนด์ (ราว 3,900,000 บาท) ถึงถนนโกลเดอร์ส กรีน โรด ด้วยกัน ก่อนจะถูก แก๊งมิจฉาชีพ 2 คนซึ่งขับรถมอเตอร์ไซค์สกูเตอร์ พร้อมมีดเป็นอาวุธ ไล่ล่าเพื่อพยายามจี้ชิงรถของมิดฟิลด์เลือดด๊อยท์ช วัย 30 ปี

    หลังจากที่รถจอดแล้ว โอซิล ซึ่งเป็นคนขับได้รีบกระโจนออกจากรถพร้อมกับหนีเข้าไปหลบในร้านอาหารตุรกีที่อยู่ใกล้กับที่เกิดเหตุ ในขณะที่ โคลาซินัช ไม่หวั่นแม้วันมามาก เมื่อเขาพุ่งเขาไปหาสองโจรที่มีอาวุธอยู่ในมือ โดยที่ ดาวเตะเลือดบอสเนีย มีเพียงมือเปล่าๆ เท่านั้น

    ช่วงที่ผ่านมา โคลาซินัช ได้รับการยกย่องอย่างมากในเรื่องความใจกล้าของเขา แม้ในเวลานั้นนักเตะไม่ได้ออกมาแสดงความเห็นอะไร แต่ล่าสุด "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้ 04  เปิดใจผ่านสื่อสังคมออนไลน์สั้นๆ แต่ได้ใจความเกี่ยวกับเหตุการณ์สยองพร้อมกับโพสต์ภาพของเขากับ โอซิล ที่ยิ้มอย่างมีความสุขตอนที่เดินทางไปทัวร์สหรัฐอเมริกา ว่า "เราสบายดี ขอบคุณสำหรับทุกๆ ข้อความของพวกคุณ"

โคลาซินัชเปิดใจสั้นๆเหตุฟาดฟัด2โจร 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!