ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ 2562 0722-0728 1

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ 2562 0722-0728

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ 2562 0722-0728 2

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ…ชัยชนะ!

การเงิน            ได้มาก…หมดมาก ทั้งจากงาน ภารกิจส่วนตัว หรือจากงานประจำ รวมถึงการซื้อ-ขาย เป็นนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ ที่จะทำให้เกิดลาภผลมากยิ่งขึ้น แต่ระวังเหตุในครอบครัว รวมถึงการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยของตัวเอง ก็อาจทำให้หมดมากได้เช่นกัน และวันที่ 22-23 อย่าประมาท อาจมีเหตุ/ภัยที่จะทำให้สูญเสียเงินทอง ของมีค่า หรือเสียโอกาสที่พึงมีพึงได้

การงาน                   อยู่ในระยะ “ตามหลังผู้ใหญ่ หมาไม่กัด” โดยเชื่อฟังคำสั่งของผู้มีอำนาจสูงกว่า หรือ นายจ้าง ผู้บังคับบัญชา ปฏิบัติตามกฎ ระเบียบขององค์กรอย่างเคร่งครัด และหลีกเลี่ยงที่จะแสดงความคิดเห็นต่อต้าน ขัดแย้งกับผู้ใหญ่หรือองค์กร ถึงจะทำให้เกิดผลดี เจริญรุ่งเรืองตามมาอย่างมหาศาล

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ 2562 0722-0728 3

ความรัก                  แสดงความคิดเห็นในทิศทางเดียวกัน และร่วมด้วยช่วยกันที่จะดูแล แก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นภายในบ้านกับคนในครอบครัว ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข  สำหรับความรักที่เพิ่งเริ่มต้น วันที่ 24-26 พิจารณาให้รอบคอบที่จะนำพาคนรักเข้าไปในครอบครัว เพราะมีเกณฑ์สูงว่า “ผู้ใหญ่จะไม่ปลื้ม”

 

สุขภาพ                   ดูแลตัวเองให้มากขึ้น หลีกเลี่ยงที่จะใช้ร่างกายอย่างหักโหม เพราะมีโอกาสทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ                  วันที่ 22-23 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า ควรพิจารณาให้รอบคอบมากขึ้นหากคิดจะ…เสี่ยง

คำแนะนำ               จนถึงวันที่ 8 สิงหาคม ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษจะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีกรกฎ โดยมีดาวพุธสถิตร่วมอยู่ด้วยจนถึงวันที่ 30 กรกฎาคม นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้ ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์ หรือจะโยกย้ายที่อยู่อาศัย ที่ทำงาน และควรระวังสุขภาพทั้งของตัวเอง และของญาติผู้ใหญ่ให้มากขึ้นอีกด้วย

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!