ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน 2562 0722-0728 1

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน 2562 0722-0728

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน 2562 0722-0728 2

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึงพรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน            รับมาก จ่ายมาก อาจได้ลาภผลประโยชน์มากขึ้นจากการลงทุน เสี่ยงโชค หรือกล้าที่จะนำเสนอ ขายความคิด สิ่งประดิษฐ์แปลกๆ ใหม่ๆ แต่ควรระวัง ความกล้าเสี่ยงที่ไม่ได้ตรวจสอบ เพราะหากประมาทมากเกินไป ก็อาจทำให้สูญเสียจน…หมดได้เช่นกัน

การงาน                   เป็นสัปดาห์แห่งการขายฝัน ขายจินตนาการที่แปลกใหม่ ที่จะก่อให้เกิดความเจริญรุ่งเรืองตามมาอย่างมหาศาล อาจทำให้มนุษย์เงินเดือนที่กำลังหางานได้งานใหม่ แต่ควรหลีกเลี่ยงที่จะ “ขโมย” ความคิด ลอกผลงานของผู้อื่นมานำเสนอ เพราะมีโอกาสสูงที่จะถูกจับได้ และยังอาจต้องถูกฟ้อง มีคดีความ ถูกเรียกร้องให้ชดใช้ค่าสินไหมอีกด้วย

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน 2562 0722-0728 3

ความรัก                  เป็น “ผู้ให้” ทั้งเงินทองของมีค่าแก่คนรัก คู่ครอง ให้เขา/เธอได้ใช้จ่ายตามใจชอบ และอาจต้องปิดหูปิดตาในบางเรื่องถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น สำหรับคนโสด มีเกณฑ์ได้รับความสุขจากการหาเงิน ใช้เงินอย่างฟุ่มเฟือย จนอาจเป็นการปิดตา ปิดหัวใจ จนไม่สนใจใครเลย!

 

ครอบครัว               วันที่ 26-28 ควรพิจารณาให้รอบคอบหากจะนำพาคนแปลกหน้าเข้ามาในบ้าน….อันตราย!

โชคลาภ                  มีเกณฑ์ได้โชคมีลาภอย่างไม่คาดฝัน แต่ไม่ควรประมาทเช่นกัน

คำแนะนำ               จากวันที่ 7 มีนาคม ไปอีกหนึ่งปีครึ่ง พระราหู เงามัวหม่นที่จะทำให้มองเห็นไม่ชัดเจน จะโคจรย้อนจักรจากราศีกรกฎสู่ราศีเมถุน ราศีแห่งความคิด สติปัญญา การสื่อสาร การเคลื่อนไหว เปลี่ยนแปลงที่รวดเร็ว จึงเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า จะมีโอกาสแปลก ๆ ที่มองว่า “ดี” เข้ามาหาอย่างไม่คาดฝัน แต่หากคิดจะไขว่คว้า คิดจะรีบฉวยไว้ก่อน ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบมากกว่าปกติเป็นสองเท่า เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงสูงมากที่จะตัดสินใจผิดพลาด แล้วส่งผลร้ายทำให้ชีวิต…มัวหม่นไปอีกนาน!

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!