【คอลัมน์เพื่อนสนิทราศี】ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์ 2562 0812-0818 1

【คอลัมน์เพื่อนสนิทราศี】ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์ 2562 0812-0818

ข้อความอินเทอร์เน็ตที่น่าสนใจที่สุดเฉพาะใน BiuBiu999
หากคุณชอบวิดีโอนี้โปรดแชร์ใน Facebook ในฐานะผู้สนับสนุนของ BiuBiu999 และเราจะมอบวิดีโอที่น่าสนใจมากขึ้น

【คอลัมน์เพื่อนสนิทราศี】ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์ 2562 0812-0818 2

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า” คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน ยิ่งขยัน ยิ่งมีโอกาสที่จะเสริมรายได้ให้มีมากยิ่งขึ้น รวมถึงอาจได้โชคมีลาภอย่างไม่คาดฝันอีกด้วย แต่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากจะร่วมหุ้น ลงทุน หรือให้มิตรสหายกู้ยืม เพราะมีเกณฑ์เจอแค่ “ฝันหวาน” กับ เงิน เงิน เงิน ที่ยากจะเป็นจริง ซึ่งวันที่ 14-16 ควรระวังให้มากขึ้น

【คอลัมน์เพื่อนสนิทราศี】ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์ 2562 0812-0818 3

การงาน อยู่ในเกณฑ์ดีถึงดีมาก สำหรับผู้ที่ทำงาน “ปิดทองหลังพระ” หรือคนที่ทำงานอยู่เบื้องหลัง ที่จะได้รับผลกำไร มีงานต่อเนื่องอย่างไหลมาเทมา แต่หากจะมีลูกจ้าง พนักงาน ก็ควรระมัดระวังให้มากขึ้น เพราะมีโอกาสสูงที่จะเจอเรื่องทุจริต คดโกง หรือ นำความเดือดร้อนมาให้

ความรัก หากจะเข้าร่วมกิจกรรมตามความเชื่อ ศรัทธา ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่พร้อมจะร่วมสัมพันธ์กันได้อย่างรวดเร็ว แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ก็ควรยั้งใจสักนิด เพราะพลั้งเผลอแค่ชั่วคราว ก็อาจทำให้ทุกข์ใจไปอีกนาน

สุขภาพ สุดสัปดาห์ ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงการเสพสิ่งเสพติด หรือ กินยาที่เสื่อมคุณภาพ หรือกินยาที่ไม่ใช่จากคำสั่งแพทย์ ก็อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ก็อย่าประมาทกับเหตุ/ภัยจากภายนอกที่จะทำให้พลิกผันได้

คำแนะนำ จนถึง 16 สิงหาคม 2562 ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวอาทิตย์ และดาวศุกร์ในเขตราศีกรกฎ ที่กำลังวิปริต พักร ดับอยู่ จึงเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า ไม่ควรคาดหวังมากนักกับผลประโยชน์ที่คิดว่าจะได้รับจากการร่วมหุ้น ลงทุน โดยเฉพาะกับเพื่อนสนิทมิตรสหาย!

 

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!