【คอลัมน์เพื่อนสนิทราศี】ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์ 2562 0812-0818 1

【คอลัมน์เพื่อนสนิทราศี】ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์ 2562 0812-0818

ข้อความอินเทอร์เน็ตที่น่าสนใจที่สุดเฉพาะใน BiuBiu999
หากคุณชอบวิดีโอนี้โปรดแชร์ใน Facebook ในฐานะผู้สนับสนุนของ BiuBiu999 และเราจะมอบวิดีโอที่น่าสนใจมากขึ้น

【คอลัมน์เพื่อนสนิทราศี】ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์ 2562 0812-0818 2

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์  ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวยหรู ดูดี… ไว้ก่อน

การเงิน มีเกณฑ์ได้โชคมีลาภผลมากขึ้น โดยเฉพาะผลกำไรจากการลงทุน เสี่ยงโชค แต่ควรระวัง พิจารณาให้รอบคอบ อย่าหูเบาเชื่อใครง่ายๆ โดยเฉพาะจากมิตรสหายในแวดวงเดียวกัน เพราะอาจทำให้ที่ได้มามากเท่าไหร่..ก็จะหมดไปเลย!

【คอลัมน์เพื่อนสนิทราศี】ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์ 2562 0812-0818 3

การงาน อยู่ในระยะใส่ใจ แสดงความชื่นชมยินดี พูดจาภาษาดอกไม้ เอาใจผู้ที่มาติดต่อสัมพันธ์มากขึ้น ก็จะเป็นโอกาสให้งาน ภารกิจนั้นสำเร็จตามเป้าหมายที่ต้องการ โดยเฉพาะหากจะเสนอความคิด ไอเดีย ขายจินตนาการ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวัง “เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด” หากให้เขา/เธอล่วงรู้ก่อน ก็อาจถูกขโมยผลงานไปใช้อย่างหน้าตาเฉย!

ความรัก สนุกกันเถอะเรา! ด้วยการไปไหนไปด้วยกัน โดยเฉพาะสังสรรค์เฮฮาปาร์ตี้กับมิตรสหาย ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข และสนุกสุดเหวี่ยง! สำหรับคนโสดที่แสวงหารักแท้ ร่วมงานสังสรรค์ พบปะมิตรสหาย ก็อาจทำให้สะดุดรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ แต่ระวังสักนิด หากเขา/เธอ “เด็ก” กว่า ก็มีโอกาสถูกล่อลวง หลอกลวงสูงมาก

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาให้มากขึ้น โดยเฉพาะที่มีโรคภูมิแพ้ประจำตัวอยู่แล้ว เพราะอาจกำเริบขึ้นได้

โชคลาภ อยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะได้โชคมีลาภ แต่หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบด้วย

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 16 สิงหาคม ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวพุธในเขตราศีกรกฎ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะเป็นผู้สร้างสรรค์ความสุข ความรื่นเริงให้กับงาน ภารกิจที่กระทำ ถึงจะมีโอกาสสำเร็จได้มากยิ่งขึ้น แต่ควรระวังหาก “มากเกินไป” ก็อาจเป็นอุปสรรค ที่จะทำให้ถูกนินทาว่าร้าย จนเสื่อมเสียชื่อเสียงที่ยากจะกู้คืน!

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!