【คอลัมน์เพื่อนสนิทราศี】ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์ 2562 0812-0818 1

【คอลัมน์เพื่อนสนิทราศี】ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์ 2562 0812-0818

ข้อความอินเทอร์เน็ตที่น่าสนใจที่สุดเฉพาะใน BiuBiu999
หากคุณชอบวิดีโอนี้โปรดแชร์ใน Facebook ในฐานะผู้สนับสนุนของ BiuBiu999 และเราจะมอบวิดีโอที่น่าสนใจมากขึ้น

【คอลัมน์เพื่อนสนิทราศี】ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์ 2562 0812-0818 2

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึงความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้ ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย!

การเงิน เริ่มต้นระยะที่ควรระวังรายจ่ายที่มีเกณฑ์สูงขึ้นมาก โดยเฉพาะจากอารมณ์รักใคร่ เสน่หา ที่ไม่ว่าจะเป็นกับคน สัตว์ หรือ สิ่งของ ก็มีเกณฑ์สูงที่จะทำให้ใช้จ่ายเงินอย่างไม่ยั้ง ก็อาจก่อให้เกิดภาระหนี้สินผูกพันในอนาคตไปอีกนาน

【คอลัมน์เพื่อนสนิทราศี】ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์ 2562 0812-0818 3

การงาน ลำเอียงเพราะรัก มีอคติเพราะไม่ชอบอย่างไม่มีเหตุผล ก็อาจทำให้งาน ภารกิจที่กระทำ ล่าช้า หรือ ล้มเหลวได้ โดยเฉพาะกับนายจ้าง ผู้บริหาร ที่กำลังมอบหมายงานสำคัญให้พนักงาน ลูกจ้าง จนอาจมีปัญหายุ่งยากตามมา และวันที่ 12-13 อย่าประมาท หากมีนัดสำคัญใดๆ เผื่อเวลามากๆ เพราะอาจล่าช้า หรือ มีเหตุ/ภัยจนไปไม่ทัน

ความรัก ร่วมด้วยช่วยกันดูแล แก้ไขปัญหาของบุตร-ธิดา และหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกันเอง ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสด จะมีโอกาสพบรัก เจอคนที่คิดว่า…ใช่เลย แต่ควรพิจารณา ตรวจสอบให้ดีๆ ก่อน เพราะมีเกณฑ์ที่เขา/เธอคนนั้นมีคู่อยู่แล้ว

ครอบครัว ใส่ใจ สุขภาพของบุตร-ธิดา ที่มีโรคเรื้อรังประจำตัวให้มากขึ้น โดยเฉพาะวันที่ 12-13

โชคลาภ การซื้อ-ขาย จัดการที่ดิน อสังหาริมทรัพย์อยู่ในเกณฑ์ดี แต่หากจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ จะอยู่ในระยะไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 17 สิงหาคม ดาวอาทิตย์ ดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวอังคาร และ ดาวพุธ ณ เขตราศีกรกฎ ซึ่งเป็นสัญญาณเตือนว่า การกระทำ คำพูด ที่กระทำลับหลังผู้อื่น การกระทำที่ไม่สุจริตโปร่งใส ก็อาจส่งผลร้าย ที่จะทำให้ชีวิตเปลี่ยนแปลงไปอีกนาน

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!