เผยแข้งแมนยูหลายรายต้องการให้ใครรับผิดชอบยิงเป้า? 1

เผยแข้งแมนยูหลายรายต้องการให้ใครรับผิดชอบยิงเป้า?

เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ตีข่าว ที่จริงแล้วแข้งหลายรายของ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด เป็นคนยิงเป้าตัวหลักแบบเดี่ยวๆ โดยพวกเขาอึ้งด้วยซ้ำในตอนที่ ปอล ป็อกบา รับหน้าที่ยิงเป้าในเกมกับ วูล์ฟส์

    นักเตะหลายคนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ สนับสนุนให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด เป็นคนยิงลูกจุดโทษตัวหลักของทีมมากกว่า ปอล ป็อกบา ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

    ในเกมลีกที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ทำได้เพียงบุกไปเสมอกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 1-1 เมื่อวันจันทร์ที่ 19 สิงหาคม ที่ผ่านมา มันเกิดประเด็นสำคัญเมื่อ ป็อกบา ไปคุยบางอย่างกับ แรชฟอร์ด ตอนที่ทีมได้ลูกจุดโทษ ก่อนที่ดาวเตะชาวฝรั่งเศสจะรับหน้าที่ยิง จนทำให้หลายคนแปลกใจ เพราะพวกเขาต่างก็เชื่อมาโดยตลอดว่า แรชฟอร์ด ถูกกำหนดให้เป็นคนที่จะได้ยิงลูกจุดโทษอยู่เสมอถ้าเขาอยู่ในสนาม

    สุดท้าย ป็อกบา ก็ยิงลูกจุดโทษลูกนั้นไม่เข้า จนทำให้เขาโดนตำหนิอย่างหนัก ซึ่งหลังจากนั้น โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ออกมาเฉลยว่าตนกำหนดให้ทั้ง แรชฟอร์ด และ ป็อกบา เป็นคนยิงลูกจุดโทษตัวหลักทั้งคู่เอง โดยถึงแม้หลังจากนั้นหลายคนจะมองว่า โซลชา ควรเลือกคนยิงเป้าตัวหลักเพียงแค่คนเดียว แต่ล่าสุดกุนซือชาวนอร์เวย์ก็ยังยืนกรานว่าจะให้ แรชฟอร์ด กับ ป็อกบา ได้เป็นคนยิงเป้าตัวหลักทั้ง 2 คนเหมือนเดิม

    กระทั่งล่าสุด เดลี่ เมล ก็แฉว่าที่จริงแล้วแข้งหลายรายของ แมนฯ ยูไนเต็ด สนับสนุนให้ แรชฟอร์ด เป็นคนยิงลูกจุดโทษตัวหลักแบบเดี่ยวๆ แถมพวกเขาก็แปลกใจด้วยซ้ำในตอนที่ ป็อกบา เป็นคนยิงลูกจุดโทษในเกมกับ วูล์ฟส์ เพราะพวกเขาเองก็นึกมาโดยตลอดว่า แรชฟอร์ด ถูกกำหนดให้เป็นเพชฌฆาตเบอร์ 1

เผยแข้งแมนยูหลายรายต้องการให้ใครรับผิดชอบยิงเป้า? 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!