【คอลัมน์เพื่อนสนิทราศี】 ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู 2562 0812-0818 1

【คอลัมน์เพื่อนสนิทราศี】 ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู 2562 0812-0818

ข้อความอินเทอร์เน็ตที่น่าสนใจที่สุดเฉพาะใน BiuBiu999
หากคุณชอบวิดีโอนี้โปรดแชร์ใน Facebook ในฐานะผู้สนับสนุนของ BiuBiu999 และเราจะมอบวิดีโอที่น่าสนใจมากขึ้น

【คอลัมน์เพื่อนสนิทราศี】 ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู 2562 0812-0818 2

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า…เสมอ

การเงิน วันที่ 12-16 ควรยั้งสติ คิดให้นานๆ เพราะจากความรับผิดชอบที่แบกรับไว้ รวมถึงการตัดสินใจอย่างหุนหันพลันแล่น อาจทำให้เสียเงินจำนวนมาก หรือ เสียรู้ เสียเปรียบ หากจะเซ็นสัญญา ลงนามในเอกสารใดๆ อีกด้วย

【คอลัมน์เพื่อนสนิทราศี】 ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู 2562 0812-0818 3

การงาน วันที่ 12-13 หากจะประนีประนอม พบกันครึ่งทางในการติดต่อสัมพันธ์ แก้ไขข้อขัดแย้ง ประเด็นที่มีปัญหากับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา หรือ คู่ความ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสสำเร็จมากขึ้น แต่สุดสัปดาห์ หากจะเดินทาง ก็อย่าประมาท อาจเจอเหตุ/ภัยที่จะทำให้ล่าช้า หรือต้องล้มเลิกไปเลย

ความรัก ยอม “แกล้งโง่” หลีกเลี่ยงที่จะอวดฉลาด รู้ทัน ถึงจะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น มีความสุขต่อไปได้ แต่สำหรับคนโสด สุดสัปดาห์ หากเดินทางท่องเที่ยว หรือเข้าร่วมกิจกรรมตามความเชื่อ ศรัทธา อาจทำให้สะดุดรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ แต่หากจะปล่อยตัว ปล่อยใจ ระยะนี้ ก็อาจเจอรักสนุก ทุกข์สาหัส เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงอย่างร้ายแรง!’

ครอบครัว ไฟในอย่านำออก ที่จะนำไปคุย ปรับทุกข์กับเพื่อนบ้าน เพราะอาจนำไปเล่าลือ ขยายความต่อ ที่จะย้อนกลับมาจนมีปัญหากับคู่ครองได้

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในระยะไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ จากวันที่ 7 มีนาคม ไปอีกหนึ่งปีครึ่ง เงาราหูจะมาบดบังทัศนวิสัยให้พร่าเลือน พระราหูจะโคจรย้อนจักรจากราศีกรกฎ มาสู่ราศีเมถุน ซึ่งอยู่ในองศาที่ “เล็ง” ชาวราศีธนู จึงเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า ควรใส่ใจ ตรวจสอบ ระมัดระวัง ความคิด การกระทำของ คู่ครอง หรือหุ้นส่วนให้มากขึ้น เพราะอาจวุ่นวาย สับสน ตัดสินใจผิดพลาด จนอาจทำให้คุณทุกข์ใจ

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!