สกายเผยสาเหตุที่แม็กไกวร์ชวดลงซ้อมกับเลสเตอร์ 1

สกายเผยสาเหตุที่แม็กไกวร์ชวดลงซ้อมกับเลสเตอร์

สกาย สปอร์ต สื่อดังเมืองผู้ดี รายงานว่า แฮรี่ แม็กไกวร์ กองหลังตัวเก่งไม่ได้ลงฝึกซ้อมกับทีมในวันนี้ เนื่องจากนักเตะมีอาการป่วย จนต้องขอถอนตัว

    แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ปราการหลังทีมชาติอังกฤษของ เลสเตอร์ ซิตี้ สโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ชวดลงซ้อมกับทีม "จิ้งจอก" ในวันนี้ เนื่องจากนักเตะมีอาการป่วยจนต้องถอนตัวออกไป ท่ามกลางข่าวเชื่อมโยงกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรร่วมลีก ตามรายงานจาก สกาย สปอร์ต สื่อชื่อดังของอังกฤษ 

    ดาวเตะวัย 26 ปี ตกเป็นข่าวอย่างหนักกับ "ปีศาจแดง" หลังจากเมื่อสองสัปดาห์ที่แล้วเจ้าตัวได้แจ้งกับต้นสังกัดว่าต้องการย้ายออกจากทีมก่อนตลาดซื้อ-ขายนักเตะจะปิดตัวลงในวันที่ 8 สิงหาคมนี้่ โดยตอนนี้ ทั้งสองทีมกำลังอยู่ในระหว่างการเจรจาอีกครั้ง หลังจาก "สุนัขจิ้งจอก" ต้องการได้ค่าตัวกองหลังทีมชาติอังกฤษ ไม่ต่ำกว่า 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,120 ล้านบาท) ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ยื่นข้อเสนอเป็นเงินสด 72 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,808 ล้านบาท) 

    ก่อนหน้านี้ สกาย สปอร์ต เผยข่าวดีให้เแฟนๆ "ปีศาจแดง" มีลุ้นขึ้นมาอีกหน่อย โดยระบุว่า แม็กไกวร์ ไม่ได้มีส่วนร่วมในการฝึกซ้อม เลสเตอร์ ในวันนี้ แต่ก็ไม่ได้เปิดเผยว่าสาเหตุมาจากอะไร อย่างไรก็ตามล่าสุดสื่อดังกล่าวออกมายืนยันอีกครั้งแล้วว่า เลสเตอร์ ได้บอกกับสื่อเจ้าดังว่า แม็กไกวร์ ขอถอนตัวจากการซ้อมเมื่อเช้านี้เนื่องจากมีอาการป่วย 

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!