ไข่ดำ อยากทำให้ขาวขึ้น อันตรายหรือเปล่า ?? 1

วัยรุ่นบางคนมักจะกังวลว่า ผิวหนังบริเวณลูกอัณฑะและอวัยวะเพศขอตนมีสีคล้ำกว่าส่วนอื่น และก็พยายามที่จะแก้ไขโดยการใช้ครีมบำรุงผิวที่มีคุณสมบัติทำให้ผิวขาวที่มีขายตามท้องตลาดในปัจจุบัน โดยหวังว่าจะช่วยทำให้ "ไข่" ของตนนั้นขาวขึ้น

 

ไข่ดำ อยากทำให้ขาวขึ้น อันตรายหรือเปล่า ?? รูปที่ 1

 

ก่อนอื่นต้องขอเมาท์ความยาวสาวความยืดไปถึงแนวโน้มเรื่อง"ผิวขาว"ซึ่งกำลังระบาดไปทั่วในขณะนี้ ไม่ว่าจะเป็นครีมหน้าขาว ครีมผิวขาว โฟมล้างหน้าผิวขาว ซึ่งค่านิยมเรื่องผิวขาวนั้นเป็นค่านิยมที่ถูกสร้างขึ้นจากสื่อโฆษณา

เหนืออื่นใดเราต้องเข้าใจถึงข้อมูลพื้นฐานของอวัยวะส่วนนี้ก่อน ผิวหนังที่ห่อหุ้มอวัยวะเพศรวมทั้งถุงอัณฑะนี้เป็นผิวหนังที่ค่อนข้างจะแตกต่างจากผิวหนังส่วนอื่นทั่วร่างกาย โดยผิวหนังในส่วนนี้จะมีชั้นผิวหนังที่บางกว่าส่วนอื่นเนื่องจากเป็นผิวหนัง ที่ปราศจากไขมัน แต่กลับมีความยืดหยุ่นสูงเพื่อรองรับต่อการแข็งตัวของอวัยวะเพศเมื่อเพศชาย มีความรู้สึกทางเพศเกิดขึ้น ซึ่งจะสังเกตได้จากในบางครั้งเมื่ออากาศเย็น ถุงอัณฑะจะหดตัวตึงกว่าในเวลาที่อากาศร้อน และมีสีคล้ำกว่าผิวหนังส่วนอื่น และอาจมีขนาดอัณฑะของทั้งสองข้างไม่เท่ากัน
 

ไข่ดำ อยากทำให้ขาวขึ้น อันตรายหรือเปล่า ?? 2

จากที่ได้กล่าวมาแล้ว ว่าโดยปกติผิวหนังบริเวณอวัยวะเพศและถุงอัณฑะนี้ จะมีสีคล้ำกว่าผิวหนังปกติอยู่แล้ว อีกทั้งเมื่อชายหนุ่มเริ่มใช้อวัยวะเพศในการตอบสนองความต้องการทางเพศ ไม่ว่าจะเป็นการร่วมเพศ หรือ การช่วยตัวเอง ซึ่งกิจกรรมเหล่านี้จะทำให้เกิดการเสียดสีของผิวหนังของอวัยวะส่วนนี้ ซึ่งอาจทำให้ผิวหนังบริเวณอวัยวะส่วนนี้คล้ำขึ้นบ้าง แต่ก็เป็นการคล้ำโดยปกติธรรมชาติ

ซึ่งหากใช้ครีมบำรุงผิวในตลาดสารพัดยี่ห้อที่รู้จักกันในนามของครีมหน้าขาว ผิวขาว มาทาบริเวณอวัยวะเพศและถุงอัณทะจะช่วยทำให้ผิวหนังบริเวณนั้นขาวขึ้นหรือไม่ ?? ตามข้อมูลของผลิตภัณฑ์แล้วไม่น่าจะใช่ เนื่องจากครีมบำรุงผิวที่ทำให้ผิวขาวขึ้นนั้นมักจะผสมสารกันแดด ซึ่งสารกันแดดนี้จะทำหน้าที่สะท้อนรังสีอุลตร้าไวโอเล็ตไม่ให้มาทำปฏิกิริยากับสารสร้างเม็ดสีบนผิวหนังของคนเรา จึงทำให้ผู้ใช้มีผิวขาวขึ้นหลังจากที่ ใช้ผลิตภัณฑ์นี้ไประยะหนึ่ง แต่ครีมเหล่านี้จะไม่มีประโยชน์เลยหากนำมาใช้กับผิวหนังบริเวณนั้น เนื่องจากเป็นบริเวณที่ไม่ได้เงยหน้าไปพบกับแสงอาทิตย์เลย สารป้องกันรังสีทีผสมอยู่ในครีมเหล่านั้นจึงไม่ได้ช่วยให้ผิวหนังส่วนดัง กล่าวขาวขึ้นแต่อย่างใด

ผลิตภัณฑ์อีกชนิดก็จะเป็นผลิตภัณฑ์ที่ผสมสารประเภทเสตียรอยด์ซึ่ง จะเป็นสารที่ไปกระทำการกับสารสร้างเม็ดสีโดยจะทำให้ผิวขาวขึ้นอย่างรวดเร็ว ภายในระยะเวลาอันสั้น ซึ่งหากใช้ติดต่อกันในระยะยาวจะทำให้ผิวหนังเกิดการอักเสบ บวมแดงได้ นี่หมายถึงผิวหน้าซึ่งมีความแข็งแรงมากกว่าผิวหนังบริเวณอวัยวะเพศและถุง อัณฑะซึ่งบอบบางกว่านะ คงไม่ต้องตอบนะครับว่าครีมเหล่านี้อาจมีอันตรายหากใช้กับผิวหนังบริเวณนั้นซึ่งบอบบางกว่าผิวหน้าหลายเท่า

จากข้อมูลที่กล่าวมาแล้วในข้างต้นจะเห็นได้ว่าเรื่องนี้เป็นเรื่อง ปกติตามธรรมชาติ ดังนั้นวัยรุ่นชายที่มีความกังวลในเรื่องนี้ควรเลิกกังวลเสีย แล้วหันกลับมาให้ความสำคัญกับเรื่องความสะอาดของอวัยวะเพศและถุงอัณฑะแทน โดยการรักษาความสะอาดให้หมดจด และหอมสดชื่นทุกครั้งหลังการอาบน้ำ มีเพศสัมพันธ์อย่างถูกต้องและปลอดภัย ใส่ใจสุขภาพอนมัยในส่วนนั้นให้ดี หากดำแล้วสะอาดก็ย่อมดีกว่าขาวแล้วสกปรก เพราะสิ่งหมักหมมที่อยู่บริเวณปลายอวัยวะเพศที่เรียกว่าโดยมีลักษณะเป็นครีม หนืดๆที่เรียกว่า "ขี้เปียก" นี้จะเป็นต้นเหตุสำคัญที่อาจทำให้เกิดการติดเชื้อแบบทีเรียบริเวณอวัยวะเพศได้ นอกเหนือจากนี้ ความสกปรกยังก่อให้เกิดโรคอื่นๆ บริเวณอวัยวะเพศและถุงอัณฑะได้ไม่ว่าจะเป็น หิด หูด หรือโลน ซึ่งจะก่อให้เกิดอาการคัน และหากยังคงปล่อยให้สกปรกต่อไปการติดเชื้อและการเกาที่เกิดจากอาการคันอาจทำ ให้เกิดการอักเสบซึ่งอาจลุกลามไปจนกลายเป็นการติดเชื้อรุนแรงได้

วิธีทำความสะอาดอวัยวะเพศและถุงอัณฑะ ทำได้ง่ายๆ คือ ทุกครั้งที่อาบน้ำ รูดหนังหุ้มปลายลง แล้วใช้สบู่ถูพร้อมล้างให้สะอาด เพื่อล้างคราบของเหลวที่ไหลออกจากองคชาติที่เกาะอยู่ออกไป การรูดขึ้นรูดลงบ่อยๆ ยังช่วยคนที่มีหนังหุ้มปลายเล็กสามารถลดปัญหาเจ็บเวลาแข็งตัวได้อีกด้วย

 

ที่มา : http://www.teenpath.net/

 

 

POSTED BY

แฟชั่น 4 พระเอก 4 รุ่น ครบรอบ 4 ปี นิตยสาร CRUSH รูปที่ 10 


——————————


ไข่ดำ อยากทำให้ขาวขึ้น อันตรายหรือเปล่า ?? รูปที่ 3

โหงวเฮ้งเครื่องเพศตามตำราจีน

ตำรานรลักษณ์ศาสตร์ของจีนไม่ค่อยยอมเปิดเผยการทำนา …

ไข่ดำ อยากทำให้ขาวขึ้น อันตรายหรือเปล่า ?? รูปที่ 4

เธอผู้มีอวัยวะเพศแข็งแรงที่สุดในโลก (World’s Strongest Vagina) อะจึ๊ย

[กระทู้นี้ 18+] เรื่อง ขำๆ ที่แอบแฝงเรื่องราวสุขภาพ ที่ …

ไข่ดำ อยากทำให้ขาวขึ้น อันตรายหรือเปล่า ?? รูปที่ 5

เรื่องของจู๋หัก ที่ผู้ชายควรรู้

ภาพประกอบจากอินเตอร์เนต กรณีชายหนุ่มที่อ้างว่าอ …

 


——————————-

 

ชาว Men.Mthai ตามติดสาระน่ารู้ เรื่องน่าสนใจ อัพเดทเทรนด์ใหม่ๆ กันตลอดได้ที่

www.facebook.com/Men.Mthai

http://twitter.com/X_Samurai_X
 
 

 ——————————-

 

ขอชี้แจงสมาชิกชาว Men.Mthai ที่เคารพรักทุกท่านครับ

เนื่องจากชาว Men.Mthai ให้ความสนใจเข้ามาแสดงความคิดเห็นในกระทู้ต่างๆ  มากขึ้นเรื่อย ซึ่งต้องขอขอบคุณสมาชิกทุก ท่านที่ตอบรับและได้แสดงความคิดเห็นที่ดีเสมอมา แต่เนื่องด้วยตอนนี้เกิดปัญหาจากสมาชิกบางท่านที่แสดงความคิดเห็นอันไม่พึ่ง ประสงค์จากเหตุดังนี้

1.แสดงความคิดเห็นในเชิงก่อกวนนอกประเด็น และหรือสร้างความรำคาญให้แก่สมาชิกท่านอื่นๆ
2.แสดงความคิดเห็นที่มีเจตนาประชาสัมพันธ์ขายสินค้า หรือโฆษณาแอบแฝง
3.แสดงความคิดเห็นพาดพิงหรือสร้างความเสียหายให้แก่สมาชิกท่านอื่นๆ
4.แสดงความคิดเห็น โดยใส่ข้อความส่วนตัว, อีเมล์ และเบอร์โทรศัพท์ อันผิดต่อกฏหมาย หรือละเมิดสิทธิส่วนบุคคล
5.แสดงความคิดเห็นด้วยภาษาหยาบคาย และเชิงลามกอนาจาร เกินกว่าเหตุอย่างมาก
6.แสดงความคิดเห็นหมิ่นสถาบันเบื้องสูง

ด้วยเหตุดังกล่าวเราจึงมีความจำเป็นต้องขอความร่วมมือจากสมาชิกชาว Men.Mthai เพื่อปรับเปลี่ยนระบบการเปิดแสดงความคิดเห็นอย่างเสรี  โดยทางทีมงานต้องขอสงวนสิทธิ์อนุญาตให้แสดงความคิดเห็นได้เฉพาะสมาชิกเท่านั้น เพื่อ เป็นการยืนยันตนเบื้องต้นได้จาก IP และ อีเมล์ที่ใช้สมัครสมาชิก เมื่อความคิดเห็นใดๆ นั้นสร้างความเสียหาย หรือ ผลกระทบดังที่กล่าวมาข้างต้น

ถ้า ท่านสมาชิกไม่ได้มีการแสดง ความคิดเห็นเข้าข่ายดังที่กล่าวมาแล้ว สบายใจได้ เพียงแค่สมัครสมาชิกกับทางเอ็มไทยท่านสามารถแสดงความคิดเห็นได้ตามปกติ และยังลุ้นคะแนน M-Point เพื่อแลกรับของรางวัลมากมายได้อีกด้วยจึงขอความร่วมมือจากสมาชิกทุกท่านมา ณ ที่นี้

ผิวหนังสุขภาพอวัยวะเพศอัณฑะ
Share

MThai Auto

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!