ชวนหนุ่มๆ มา Fit ไปกับ หญิง หทัยชนก นักวิ่งสาวสวยสายเทรล 1

กีฬา กีฬาเป็นยาวิเศษ… สโลแกนเก่าแก่นี้เราได้ยินกันมานาน และเพื่อยืนยันประโยคนี้ เราจะพาทุกคนไปรู้จักกับ หญิง นักวิ่งสาวสวยสายเทรล ที่ใช้การพักผ่อน การควบคุมโภชนา รวมทั้งการวิ่งเพื่อพิชิตโรคที่คุณหมอบอกว่าอาจจะต้องเป็นตลอดชีวิต!

เปิดวาร์ปคลิปเด็ดสาว BiuBiu999 คลิก

ชวนหนุ่มๆ มา Fit ไปกับ หญิง หทัยชนก นักวิ่งสาวสวยสายเทรล 2

ชวนหนุ่มๆ มา Fit ไปกับ หญิง หทัยชนก นักวิ่งสาวสวยสายเทรล 3

จุดเริ่มต้นของการวิ่ง?
: เริ่มต้นเลยก็มาจากการที่เพื่อนชวนค่ะ 5 โล 10 โล จากนั้นก็กระโดดไปวิ่งเทรลที่คีรีวงเลย ระยะ 25 กิโล และพอจบงานวิ่งนี้เราก็รู้สึกประทับใจมาก รู้สึกมันสนุก และท้าทาย โดยเฉพาะการวิ่งเทรล(หัวเราะ)

ชวนหนุ่มๆ มา Fit ไปกับ หญิง หทัยชนก นักวิ่งสาวสวยสายเทรล 4

เสน่ห์ของการวิ่ง?
: หญิงว่ามันมีสเน่ห์ในทุกมิติ และโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับการวิ่งของหญิงเพื่อเอาชนะโรค ระหว่างทางจากวันแรกจนวันที่สำเร็จ ทุกกำลังใจจากทุกคนที่คอยสนับสนุนเรามันสวยงาม น่าจดจำมาก และเป็นสเน่ห์คะ หญิงขอขอบคุณทุกคนด้วยนะค่ะ

อุปกรณ์ที่เลือกใช้?
: หญิงก็จะเน้นอุปกรณ์ที่ใช้งานได้จริง แล้วก็เหมาะสมกับตัวหญิงเอง ยกตัวอย่าง รองเท้าเนี่ย หญิงเป็นคนที่ชอบเวลาที่เท้าสัมผัสพื้นแล้วมันนุ่มหรือสบาย ๆ รวมทั้งหญิงเองก็ชอบเข้าฟิตเนสด้วย ดังนั้นรองเท้าก็จะเน้นที่สามารถใช้งานได้หลากหลายค่ะ

ชวนหนุ่มๆ มา Fit ไปกับ หญิง หทัยชนก นักวิ่งสาวสวยสายเทรล 5

เส้นทางที่ใช้ประจำ?
: ก็จะเน้นสนามที่ใกล้กับที่ทำงานค่ะ เพราะถ้าไปวิ่งไกลก็อาจจะต้องฝ่ารถติด ดังนั้นหญิงก็เลยคิดว่าเอาเวลาที่รถติดไปวิ่งดีกว่า หรือถ้าไปได้จริง ๆ ก็จะวิ่งที่สวนนวมินทร์ภิรมย์ ตรงแยกนิด้า หรือถ้าไม่ทันจริง ๆ ก็วิ่งลู่ หรือไม่ก็วิ่งรอบคอนโดเอาค่ะ ส่วนการลงแข่งก็จะให้ได้เดือนละ 2 – 3 ครั้งค่ะ และระยะที่ชอบก็คือ 10 กิโลค่ะ

คุณค่าและสิ่งที่ได้รับ?
: หญิงว่าสิ่งสำคัญที่สุด ที่ได้รับมาคือการเรียนรู้ที่จะไม่ยอมแพ้ค่ะ คิดว่ามันสำคัญมาก รวมทั้งวินัย หรือความอดทนที่เราจะต้องทำซ้ำ ๆ หรือฝึกซ้ำ ๆ และรอจนกว่าเราจะได้สิ่งที่เราต้องการ ก็อยากจะฝากถึงทุกคนที่มีเป้าหมายนะคะ ถ้าเรามีเป้าหมาย และอดทนพยายามมากพอ หญิงว่ายังไงก็สำเร็จค่ะ!

ขอบคุณเรื่องราวดีๆ จาก

BiuBiu999#112 January

ชวนหนุ่มๆ มา Fit ไปกับ หญิง หทัยชนก นักวิ่งสาวสวยสายเทรล 11

สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของนิตยสาร BiuBiu999 ได้ที่
Facebook : facebook.com/BiuBiu999mag
IG : instagram.com/rush_magazine_official/
BiuBiu999 VDO : seeme.mthai.com/ch/rush

 

นักวิ่งนักวิ่งน่ารักน่ารักสาวสวยสุขภาพหญิง หทัยชนกออกกำลังกาย
Share