มาโน่ชี้เกมพ่ายชลบุรี"แบงค็อกฯ"โดนพิษเปาอีกแล้ว 1

มาโน่ชี้เกมพ่ายชลบุรี"แบงค็อกฯ"โดนพิษเปาอีกแล้ว

ถือเป็นการออกไปแพ้ ชลบุรี เอฟซี แบบน่าเสียดาย 1-2 ของ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เมื่อวันที่ 31 ก.ค.ที่ผ่านมา โดยเฉพาะต้นครึ่ง น.50 ชนานันท์ ป้อมบุบผา ซัดเรียดไปที่หน้าปากประตู เอเวอร์ตัน กอนซัลเวส ตวัดยิงส่งบอลเข้าไปแล้ว ทว่าโดนยกธงเป็นลูกล้ำหน้าไปก่อน

    ล่าสุด มาโน่ เพิลคิ่ง  กุนซือ "แข้งเทพ" ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า  "สภาพอากาศไม่เหมาะอย่างมากกับการเล่นฟุตบอล เพราะว่าฝนที่ตกลงมาอย่างหนัก ทำให้ทั้งสองทีมต้องใช้วิธีการโยนยาว ซึ่ง ชลบุรี เอฟซี เอง อาศัยจุดนี้และทำได้ดีกว่าเรา แต่ลูกที่ "เอเวอร์ตัน" ยิงเข้าไปแล้วนั้น ไม่มีทางล้ำหน้าอย่างแน่นอน"

     "นี่คือสิ่งที่เราโดนผู้ช่วยผู้ตัดสินเล่นงานอีกครั้ง หลังก่อนหน้านี้เราเพิ่งจะเจอมาในฟุตบอลถ้วย แต่การที่เราตามหลัง สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด อยู่ 5 คะแนน ไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากจะต้องก้มหน้าทำงานหนัก เพราะสถานการณ์ในการลุ้นแชมป์ไทยลีกยังมีอยู่เช่นกัน"

    โดย มาโน่ เพิลคิ่ง กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า สำหรับเกมเมื่อวันพุธที่ 24 ก.ค.62 ในศึกลีก คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย ที่ได้ยื่นประท้วงการทำหน้าที่อย่างผิดพลาด 2 จังหวะของผู้ตัดสิน ประกอบด้วย น.32 หลัง วานเดอร์ หลุยซ์ ยกบอลจากซ้ายไปให้ เนลสัน โบนีญ่า สอดขึ้นมาโหม่งเข้าประตูไปแล้ว 
 
    ทว่าผู้ช่วยผู้ตัดสินที่ 1 ภัทรพงศ์ กิจสถิตย์ ยกธงให้หัวหอกเอล ซัลวาดอร์ ล้ำหน้า จน วิศเวศ สังข์นคร เชิ้ตดำในเกมดังกล่าวไม่ให้เป็นสกอร์ ก่อนที่จะแพ้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ดในช่วงต่อเวลาพิเศษ 0-1 ก่อนที่ผู้บริหารของทีมจะยื่นเอาผิดช็อตดังกล่าวไปยังคณะกรรมการผู้ประเมินผู้ตัดสินเป็นเป็นที่เรียบร้อย

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!