ปล่อยไปได้ไง!ซาฮาชี้แมนยูพลาดไม่ซื้อแฟร์นันด์ส 1

ปล่อยไปได้ไง!ซาฮาชี้แมนยูพลาดไม่ซื้อแฟร์นันด์ส

หลุยส์ ซาฮา ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด ทำพลาดมหันต์ที่ไม่ยอมดึง บรูโน่ แฟร์นันด์ส มิดฟิลด์ สปอร์ติ้ง ลิสบอน มาเสริมแกร่ง ชี้ ที่จริง “ปีศาจแดง” ไม่น่าจะมีปัญหาในการจ่ายค่าตัวของ แฟร์นันด์ส แท้ๆ

    หลุยส์ ซาฮา อดีตกองหน้าชาวฝรั่งเศส แสดงความเชื่อว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทำพลาดที่ไม่ยอมคว้าตัว บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลางกัปตันทีม สปอร์ติ้ง ลิสบอน มาร่วมทัพในตลาดการเสริมทัพช่วงซัมเมอร์

    ก่อนหน้าที่ฤดูกาล 2019-20 จะเริ่มขึ้นนั้น หลายฝ่ายมองว่ากองกลางตัวรุกคือหนึ่งในตำแหน่งที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จำเป็นต้องทำการเสริมทัพ ซึ่ง แฟร์นันด์ส คือคนที่มีข่าวกับ "ปีศาจแดง" อย่างหนัก หลังจากฤดูกาลก่อนเขาโชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมด้วยการทำไป 32 ประตู กับอีก 18 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 53 นัดในทุกรายการ

    อย่างไรก็ตาม สุดท้ายแล้ว แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ไม่ได้คว้าตัว แฟร์นันด์ส มาร่วมทัพ ซึ่งทีมของกุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ก็ออกสตาร์ตฤดูกาลนี้ได้ไม่ดีเท่าที่ควร หลังจากเก็บได้เพียง 4 คะแนน จากการลงเล่นในลีก 3 นัด โดยเกมล่าสุดพวกเขาถึงขั้นแพ้ คริสตัล พาเลซ 1-2 คารัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในทางกลับกัน แฟร์นันด์ส เพิ่งโชว์ฟอร์มสุดยอดด้วยการทำถึง 3 แอสซิสต์ ในเกมที่ สปอร์ติ้ง คว้าชัยเหนือ ปอร์ติโมเนนเซ่ 3-1

    ซาฮา ซึ่งเคยเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เผยว่า "บรูโน่ แฟร์นันด์ส เป็นนักเตะที่มีเทคนิคอันยอดเยี่ยม เขาจะสามารถโชว์ความเด็ดขาดในหลายช่วงในเกมของ ยูไนเต็ด ได้เลย แต่ที่สำคัญกว่านั้นก็คือเขามีความเป็นผู้นำมาตั้งแต่เกิด และนั่นคือสิ่งที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขาดไปในฤดูกาลนี้ มีแค่เวลาเท่านั้นที่จะบอกได้ว่ามันเป็นทางเลือกที่ถูกต้องรึเปล่า แต่ถ้าตัดสินจากทุกอย่างที่เกิดขึ้นในตอนนี้น่ะ ผมก็ต้องบอกเลยว่า ยูไนเต็ด ทำพลาดที่ไม่ซื้อ บรูโน่ แฟร์นันด์ส รวมถึงทำพลาดที่ไม่ดึงมิดฟิลด์ประเภทจอมสร้างสรรค์เข้ามาร่วมทีม"

ปล่อยไปได้ไง!ซาฮาชี้แมนยูพลาดไม่ซื้อแฟร์นันด์ส 2

    "ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเขาเป็นนักเตะชั้นยอด และราคาของเขาก็ไม่น่าจะเป็นปัญหาสำหรับสโมสรอย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด เลย นอกจากนี้ สปอร์ติ้ง ก็มีสิทธิ์เรียกร้องอะไรก็ได้ตามที่พวกเขาต้องการเพื่อเป็นค่าตัวของหนึ่งในสมบัติที่ล้ำค่ามากที่สุดของพวกเขา ฤดูกาลก่อน บรูโน่ แฟร์นันด์ส ทำผลงานได้น่าประทับใจมากๆ"

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!