แมนยูจะจัดทัพอย่างไรหากได้ดีบาล่า-อุมติตี้ 1

แมนยูจะจัดทัพอย่างไรหากได้ดีบาล่า-อุมติตี้

ส่องแผนการเล่นและ 11 ตัวจริงที่คาดว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด จะใช้งาน หากได้ เปาโล ดีบาล่า กับ ซามูแอล อุมติตี้ เข้ามาเสริมทัพ

    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังพยายามเร่งเสริมทัพอย่างหนักก่อนปิดตลาดซื้อขายนักเตะ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ  ในวันพฤหัสบดีที่ 8 สิงหาคมนี้ 

    จนถึงเวลานี้ "ปีศาจแดง" ได้นักเตะมาเสริมทัพ 2 คนคือ อารอน วาน-บิสซาก้า แบ็กขวาทีมชาติอังกฤษ ชุดอายุต่ำกว่า 21 ปี และ แดเนียล เจมส์ ปีกทีมชาติเวลส์

    ล่าสุดมีข่าวว่า แมนฯ ยูไนเต็ด อาจจะได้ เปาโล ดีบาล่า กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา โดยสลับขั้วกับ โรเมลู ลูกากู ที่จะย้ายไปอยู่กับ ยูเวนตุส

    นอกจากนั้น ยังมีข่าวว่า "ปีศาจแดง" หวนกลับไปให้ความสนใจ ซามูแอล อุมติตี้ ปราการหลัง บาร์เซโลน่า อีกครั้ง หลัง เอริก ไบยี่ เซนเตอร์แบ็กชาวไอวอรี่โคสต์ ต้องพัก 4-5 เดือนจากการผ่าตัดที่หัวเข่า และอาจวืด แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลัง เลสเตอร์ ซิตี้ หลังโดนโก่งค่าตัวไปถึง 90 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,510 ล้านบาท) เลยทีเดียว

แมนยูจะจัดทัพอย่างไรหากได้ดีบาล่า-อุมติตี้ 2

    สำหรับแผนการเล่นที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา จะใช้งาน 11 ตัวจริงหากได้ ดีบาล่า กับ อุมติตี้ มาเสริมทัพน่าจะออกมาแบบนี้

    ตำแหน่งผู้รักษาประตูต้องเป็นของ ดาบิด เด เคอา นายทวารทีมชาติสเปน แน่นอน ขณะที่แผงแบ็กโฟร์ใช้ วาน-บิสซาก้า, อุมติตี้, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ และ ลุค ชอว์

    ขยับไปที่กองกลางจะให้ เนมานย่า มาติช ยืนต่ำคู่กับ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ โดยที่ ปอล ป็อกบา จะดันขึ้นสูงคอยทำเกม

    ขณะที่ ดีบาล่า จะยืนในตำแหน่งปีกขวา ส่วน อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล อยู่ฝั่งซ้าย โดยมี มาร์คัส แรชฟอร์ด เป็นกองหน้าตัวเป้า

แมนยูจะจัดทัพอย่างไรหากได้ดีบาล่า-อุมติตี้
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!