【คอลัมน์เพื่อนสนิทราศี】ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์ 2562 0729-0804 1

【คอลัมน์เพื่อนสนิทราศี】ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์ 2562 0729-0804

ข้อความอินเทอร์เน็ตที่น่าสนใจที่สุดเฉพาะใน BiuBiu999
หากคุณชอบวิดีโอนี้โปรดแชร์ใน Facebook ในฐานะผู้สนับสนุนของ BiuBiu999 และเราจะมอบวิดีโอที่น่าสนใจมากขึ้น

【คอลัมน์เพื่อนสนิทราศี】ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์ 2562 0729-0804 2

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึงความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้ ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย!

การเงิน            สังสรรค์ เสวนา แลกเปลี่ยนความรู้ ความคิดเห็น หาข้อมูลดีๆ จากเพื่อนร่วมงาน มิตรสหายที่อยู่ในแวดวงเดียวกัน ถึงจะมีโอกาสสร้างรายได้ มีลาภผลประโยชน์มากขึ้น แต่วันที่ 31 กรกฎาคม – 2 สิงหาคม ควรระวังเหตุ/ภัยจากเพศตรงข้าม ที่อาจทำให้เสียเงินทองของมีค่าด้วย

【คอลัมน์เพื่อนสนิทราศี】ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์ 2562 0729-0804 3

การงาน                   อยู่ในเกณฑ์ดีถึงดีมาก สำหรับผู้ทำงานอยู่เบื้องหลัง หรือทำงานประเภทปิดทองหลังพระ ที่จะมีงาน-เงินไหลมาเทมา แต่ควรหลีกเลี่ยงที่จะคุยโวโอ้อวด หรือข่มผู้อื่น เพราะอาจเป็นการก่อศัตรูที่จะทำให้ถูกนินทา ใส่ร้ายป้ายสี ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงจนไม่มีงาน

ความรัก                  อยู่ในเกณฑ์ดีสำหรับคนโสดที่จะมีโอกาสพบรัก เจอรักที่หวือหวา โรแมนติก ที่จะทำให้หลงใหลคลั่งไคล้ แต่ก็ควรทำใจสักนิด ก่อนคิดจะจริงจัง เพราะมีโอกาสสูงว่าจะเป็นเหมือนไฟไหม้ฟาง ลุกไหม้เพียงแค่ชั่ววูบก็มอดดับสนิท แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว…ไม่ควรลองเล่นกับไฟ อันตราย!

สุขภาพ                   อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังสำหรับผู้มีโรคหัวใจ ปอดเรื้อรัง มีปัญหาอยู่ ก็ควรระวัง ดูแลตัวเองให้มากเป็นพิเศษในสัปดาห์นี้!

โชคลาภ                  มีเกณฑ์ได้โชคมีลาภ แต่ก็มีโอกาสเช่นกันที่จะได้มาก…เสียหมด!

คำแนะนำ               จนถึงวันที่ 17 สิงหาคม ดาวอาทิตย์ ดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวอังคาร และ ดาวพุธ ณ เขตราศีกรกฎ ซึ่งเป็นสัญญาณเตือนว่า การกระทำ คำพูด ที่กระทำลับหลังผู้อื่น การกระทำที่ไม่สุจริตโปร่งใส ก็อาจส่งผลร้าย ที่จะทำให้ชีวิตเปลี่ยนแปลงไปอีกนาน

 

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!