คุยกับไอ้หนูโนอาห์ลูกชายโซลชาก่อนเจอแมนยู 1

คุยกับไอ้หนูโนอาห์ลูกชายโซลชาก่อนเจอแมนยู

คุยกับลูกชายของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ก่อนจะได้มีโอกาสดวลกับทีมของคุณพ่อในเกมกระชับมิตรที่นอร์เวย์ สัปดาห์หน้า

     โนอาห์ โซลชา กองกลางวัย 19 ปี ซึ่งเป็นลูกชายของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมลงประเดิมสนามให้ คริสเตียนซุนด์ สโมสรของนอร์เวย์ เจอกับ "ปีศาจแดง" ในเกมอุ่นเครื่องที่กรุงออสโล วันอังคารที่ 30 กรกฎาคมนี้

    โนอาห์ เริ่มต้นเล่นด้วยการเป็นกองหน้าเหมือนกับคุณพ่อ แต่เมื่อโตขึ้นก็ถอยลงไปเล่นในตำแหน่งมิดฟิลด์ โดยมีจุดเด่นอยู่ที่การผ่านบอล และสร้างสรรค์เกมได้ดี โดยนักเตะที่เขาพยายามเลียนแบบคือ ไมเคิ่ล คาร์ริค อดีตกองกลาง "ปีศาจแดง" ที่เวลานี้มาเป็นสตาฟฟ์โค้ชร่วมงานกับคุณพ่อ

    "ผมมีแบบอย่างการเล่นจาก ไมเคิ่ล คาร์ริค ในช่วงแรกผมเล่นกองหน้า แต่เมื่อเวลาผ่านไปผมก็ถอยเล่นต่ำลงมา ตอนนี้ผมเป็นกองกลางในแบบหมายเลข 6 มากกว่าหมายเลข 10 มันคงจะเยี่ยมมากถ้าได้มีส่วนร่วมกับเกมนี้ หลังจากที่เห็นเกมใหญ่ๆ ผมก็คุ้นเคยกับมันแล้ว" โนอาห์ กล่าว

    ขณะที่ คริสเตียน มิเคลเซ่น กุนซือ คริสเตียนซุนด์ กล่าวถึง โนอาห์ ว่า "คุณพ่อของเขาจะเล่นได้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นเมื่อเขาเข้าไปอยู่ในกรอบเขตโทษ ส่วน โนอาห์ จะเป็นคนที่คอยปั้นเกมรุกมากกว่า เขามีทักษะมาก และเข้าใจการเล่นฟุตบอล"

คุยกับไอ้หนูโนอาห์ลูกชายโซลชาก่อนเจอแมนยู 2

    "เขาและนักเตะดาวรุ่งอีกหลายคนมาอยู่กับเราได้สักระยะแล้ว เรารู้ว่า พวกเขาเป็นนักฟุตบอลที่ดี แต่สิ่งที่สนุกคือการได้เห็นพวกเขาสามารถยกระดับการเล่นมากขึ้นเรื่อยๆ มันเยี่ยมสำหรับพวกเขาและสนุกสำหรับพวกเราในการได้เห็นพวกเขาเติบโตได้ดี" มิเคลเซ่น เผย    

    สำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด ทำผลงานได้เยี่ยมในช่วงปรีซีซั่น โดยสามารถเก็บชัยชนะทั้ง 4 นัด ไล่ตั้งแต่ชนะ เพิร์ธ กลอรี่ 2-0, ถล่ม ลีดส์ ยูไนเต็ด 4-0, เฉือน อินเตอร์ มิลาน 1-0 และปิดท้ายด้วยการเบียดชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 2-1 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 25 ก.ค. ที่ผ่านมา 

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!