โค้ชเตี้ยชูฮกฟอร์มแข้งชลบุรีโว"วรชิต-กีราโด้"เจ๋งจริง 1

โค้ชเตี้ยชูฮกฟอร์มแข้งชลบุรีโว"วรชิต-กีราโด้"เจ๋งจริง

กุนซือใหญ่ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี สุดปลื้มลูกทีมรวมพลังโชว์ฟอร์มเจ๋ง บุกเอาชนะ ”ต่อพิฆาต” พีที ประจวบ ถึงถิ่น 2-0 แถมยก “เจ้ายิม” วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ เล่นดีมากขึ้นดูมีชีวิตชีวา พร้อมยกนิ้วแข้งใหม่ “อังเคล กีราโด้” ทำผลงานเปิดตัวได้ดี

    "โค้ชเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ กุนซือ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ให้สัมภาษณ์หลังเกมที่พาทีมบุกชนะ พีที ประจวบ 2-0 ในศึกไทยลีก2019 เมื่อวันเสาร์ที่ 27 ก.ค.62 โดยถือเป็นชัยชนะเกมเยือนนัดแรก ของทีมในรอบ 10 นัด ว่า  "ชัยชนะเกมนี้ถือเป็นสปิริตของลูกทีม การเล่นทีมเยือนเป็นสถานการณ์ที่ยากลำบากอยู่แล้ว เราเดินทางเหนื่อยล้า มีอุปสรรคมากมาย แต่ต้องชมมว่าเด็กปรับตัวในครึ่งหลังได้ดี โดยเฉพาะ "เจ้ายิม" วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ ที่เขาทำให้เห็นว่าเขากลับมาแล้ว สภาพฟอร์มการเล่นที่ดูสดใสขึ้น มีชีวิตชีวามากขึ้น"

    โดยทางกุนซือชลบุรี เอฟซี ยังได้เผยถึงฟอร์มจอง อังเคล กีราโด้ ศูนย์หน้าทีมชาติฟิลิปปินส์ที่ถูกเปลี่ยนลงมาแล้วโหม่งประตูปิดกล่องด้วยว่า "เราเอาเขามาเพื่อเป็นอะไหล่ของทีม ประโยชน์เขามีอย่างที่เห็น นับจากนี้จะพยายามใช้เขาบ่อยๆ ถือว่าเป็นการเปิดตัวที่ดีสำหรับเขา" 

    "สำหรับเกมหน้าที่จะรับมือ ทรู แบงค็อก ถือเป็นเกมที่ยาก เขาเป็นทีมที่ลุ้นแชมป์ แต่ในบ้านเราจะพยายามสู้ให้เต็มที่ จะพยายามปรับให้เด็กเล่นตามเสียงเชียร์ ให้ได้"

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!