ฟอร์มระดับเทพ!เกร็ดน่าสนใจ แมนยู ถล่มยับไม่นับญาติ เชลซี 1

ฟอร์มระดับเทพ!เกร็ดน่าสนใจ แมนยู ถล่มยับไม่นับญาติ เชลซี

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดฉากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ด้วยผลงานเลิศหรูอลังการเมื่อจัดการอัดยับไม่นับญาติ เชลซี 4-0 ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยงานนี้ 3 แข้งหน้าใหม่ทำผลงานได้อย่างสุดยอดคุ้มค่าทุกเม็ดเงินที่ลงทุน

    4 ประตูที่ทีมของกุนซือโอเล่ กุนนาร์ โซลชา มาจากการเล่นฟุตบอลที่เน้นเกมบุก และประสิทธิภาพในการสวนกลับเร็วซึ่งเป็นแท็กติคระดับมาสเตอร์พีซนับตั้งแต่ที่ "น้าลูกอม" เข้ามากุมบังเหียน "ผีแดง" ที่สำคัญแมตช์นี้พวกเขาแสดงให้เห็นถึงเกมรับที่เหนียวแน่น และพร้อมที่จะดันขึ้นมาเติมเกมบุกด้วย

    นอกจากนี้ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กับ อารอน วาน-บิสซาก้า แนวรับที่เปิดตัวได้อย่างสวยหรูกับฟอร์มชั้นยอด โดยเฉพาะปราการหลังค่าตัวแพงที่สุดในโลก โชว์ให้เห็นถึงการเป็นหัวใจในเกมรับของ "ปีศาจแดง" อย่างแท้จริง และไม่ใช่เรื่องแปลกที่เขาได้รับเลือกเป็นแมน ออฟ เดอะ แมตช์ ขณะที่ แดเนี่ยล เจมส์ แม้จะลงเป็นตัวสำรองท้ายเกมแต่ก็เปิดตัวยิ่งกว่าฝันเมื่อซัดประตูปิดกล่องให้กับสโมสร

 

ฟอร์มระดับเทพ!เกร็ดน่าสนใจ แมนยู ถล่มยับไม่นับญาติ เชลซี

 

7-1 – นี่คือสกอร์ที่ แฟร้งค์ แลมพาร์ด เคยแพ้เละเทะในเกมพรีเมียร์ลีก นับตั้งแต่ที่เขาลงล่นครบ 90 นาทีให้กับ เวสต์แฮม แพ้ แมนฯ ยูไนเต็ด 7-1 ที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อเดือนเมษายน 2000  

ฟอร์มระดับเทพ!เกร็ดน่าสนใจ แมนยู ถล่มยับไม่นับญาติ เชลซี 2

18 – ปอล ป็อกบา เกี่ยวข้องโดนตรงกับ 18 ประตูในพรีเมียร์ลีก นับตั้งแต่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เข้ามากุมบังเหียน แมนฯ ยูไนเต็ด (10 ประตู, 8แอสซิสต์) โดยมีสถิติเทียบเท่ากับ เซร์คิโอ อเกวโร่  

 

ฟอร์มระดับเทพ!เกร็ดน่าสนใจ แมนยู ถล่มยับไม่นับญาติ เชลซี

 

4-0 – สกอร์ 4-0 เป็นชัยชนะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ถล่ม เชลซี มากที่สุดในการเล่นเกมลีกสูงสุดนับตั้งแต่ที่คว่ำพวกเขาสกอร์เดียวกันเมื่อเดือนมีนาคม 1965 ภายใต้การกุมบังเหียนของเซอร์แม็ตต์ บัสบี้  

2000 – เชลซี ตกอยู่ในโซนตกชั้นเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่วันที่ 30 กันยายน 2000  

4-0 – นอกจากจะเป็นสกอร์แพ้ยับเยินที่สุดในอาชีพแล้ว แลมพาร์ดยังพบกับความพ่ายแพ้สุดย่อยยับในการกุมบังเหียนเชลซี แมตช์แรก นับตั้งแต่ที่ แดนนี่ บลันช์ฟลาวเวอร์ นำทีมแพ้ มิดเดิลสโบรช์ 2-7 เมื่อเดือนธันวาคม 1978

 

ฟอร์มระดับเทพ!เกร็ดน่าสนใจ แมนยู ถล่มยับไม่นับญาติ เชลซี

 

95 – แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใช้เวลาเพียง 95 วินาทีในการได้ประตูที่สอง และสาม แมตช์ถล่ม เชลซี  

279 – แมนฯ ยูฯ ไม่เคยแพ้ในเกมพรีเมียร์ลีก ที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อพวกเขาขึ้นนำในช่วงพักครึ่ง โดยมีสถิติเสมอ 16 และชนะ 263 แมตช์ รวมเบ็ดเสร็จก็แค่ 279 เกม  

24ปี 227วัน – ค่าเฉลี่ย์ของ 11 ตัวจริงนักเตะแมนฯ ยูไนเต็ด  ในเกมปะทะ เชลซี อยู่ที่ 24 ปีกับ 227 วัน ถือเป็นทีมชุดอายุน้อยที่สุดของทุกๆ สโมสรในเกมเปิดลีกสูงสุดเมืองผู้ดีประจำฤดูกาล 2019-20   

 

ฟอร์มระดับเทพ!เกร็ดน่าสนใจ แมนยู ถล่มยับไม่นับญาติ เชลซี

 
9 – อองโตนี่ย์ มาร์กซิยาล ลงเล่นเกมแรกในเสื้อเบอร์ 9 ให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ปะทะ ลิเวอร์พูล จากนั้นเจ้าตัวก็ได้สวมเสื้อหมายเลขเดิมอีกครั้งในแมตช์แรกของซีซั่นนี้ปะทะ เชลซี

1 – แมนฯ ยูไนเต็ด คว้าชัยชนะในเกมลีกที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โดยที่ไม่เสียประตูเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เดือนพฤษภาคม 2018 (พบ วัตฟอร์ด) ซึ่งพวกเขาไม่สามารถทำแบบนี้ได้เลยตลอดทั้งซีซั่นที่ผ่านมา

 

ฟอร์มระดับเทพ!เกร็ดน่าสนใจ แมนยู ถล่มยับไม่นับญาติ เชลซี

 
4 – แฟร้งค์ แลมพาร์ด ลงเล่นเกมแรกในฐานะนักเตะที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด นำ เชลซี ชนะ แมนฯ ยูฯ 3-0 แต่ในฐานะผู้จัดการทีมกับเกมแรกที่ "โรงละครแห่งความฝัน" นำทีมแพ้ยับ 4-0

 

ฟอร์มระดับเทพ!เกร็ดน่าสนใจ แมนยู ถล่มยับไม่นับญาติ เชลซี

 

8 – คะแนนที่ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ได้รับในเกมเปิดตัวกับแมนฯ ยูฯ พร้อมคว้าแมน ออฟ เดอะ แมตช์ ด้วยสถิติ :
– ผ่านบอลแม่นยำ 86 เปอร์เซ็นต์
– จับบอล 72 ครั้ง
– เคลียร์บอล 7 ครั้ง (มากสุดในเกม)
– ตัดบอล 4 ครั้ง (มากสุดในเกม)
– ป้องกันจังหวะยิงประตู 2 ครั้ง (มากสุดในเกม)
– สร้างโอกาส 1 ครั้ง
– 1 คลีนชีต

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!