เผยเคล็ดวิชาระดับปรมาจารย์ใช้ปลุกอารมณ์เซ็กซ์ของสาวๆ 1

เคยอยู่ดีๆ ก็รู้สึกโดนธาตุไฟเข้าแทรกไหมครับ ชนิดที่ว่าตัวเราเองก็ยังตั้งตัวไม่ทัน นึกจะมาก็มา ที่กำลังพูดหมายถึง อารมณ์เซ็กซ์ของเรานั่นแหละ ถ้าอยู่ดีๆ นอนเฉยๆ แล้วดันอยากจะเปิดศึกรักบนเตียงขึ้นมา แต่สาวข้างกายกลับรู้สึกเฉยๆ ซะนี่ ก็ใครจะไปมีอารมณ์แบบนั้นอยู่ตลอดเวลาจริงไหมครับ เอาเป็นว่าลองทำตามนี้ที่กำลังจะบอก มันคือวิธีง่ายๆ ที่จะทำให้อารมณ์เซ็กซ์ ของผู้หญิงกระเจิงเริงระบำ และซี้ดซ๊าดขึ้นในพริบตา

เปิดวาร์ปคลิปเด็ดสาว BiuBiu999 คลิก

เผยเคล็ดวิชาระดับปรมาจารย์ใช้ปลุกอารมณ์เซ็กซ์ของสาวๆ 2

เริ่มแรกให้เธอนอนหงาย จะเป็นอะไรที่แจ่มที่สุด เพราะเป้าหมายตอนนี้ของเราอยู่ด้านหน้า เราจะไปไม่ด้านหลังเด็ดขาดถ้าไม่จำเป็น และอย่าลืมปิดไฟ หรือหรี่ไฟให้แสงสลัวๆ เพราะกิจกรรมบนเตียงที่คุณกำลังจะทำนี้ ไม่ควรเอามาออกสื่อ

เผยเคล็ดวิชาระดับปรมาจารย์ใช้ปลุกอารมณ์เซ็กซ์ของสาวๆ 3

เผยเคล็ดวิชาระดับปรมาจารย์ใช้ปลุกอารมณ์เซ็กซ์ของสาวๆ 4

นอนลงข้างๆ เธอ แนะนำว่านอนข้างขวาของเธอ เพื่อที่จะสามารถสอดแขนซ้ายเข้าไปที่ต้นคอของเธอได้ แต่ถ้าท่านถนัดซ้าย ก็แล้วแต่ความถนัดเพราะท่านต้องใช้มือข้างที่ถนัด ในการสร้างความบันเทิงที่กำลังจะมาถึง

เผยเคล็ดวิชาระดับปรมาจารย์ใช้ปลุกอารมณ์เซ็กซ์ของสาวๆ 5

จากนั้นใช้มือลูบไล้เส้นผมเบาๆ ตั้งแต่แถวๆ ซอกหู ข้างหู หรือไม่ก็บริเวณลูกผมที่เป็นผมเส้นเล็กๆ อ่อนๆ นั่นแหละ รู้ใช่ไหมว่าผมก็เป็นอีกจุดที่สาวๆ จะรู้สึกได้ง่ายและไว ต่อด้วยค่อยๆ ไต่ไปที่ใบหูใบเล็กๆ ของเธอด้วยความนุ่มนวล เรื่อยไปจนถึงบริเวณคอ หัวไหล่ รักแร้ และบริเวณเนินอกขาวๆ ในตอนนั้นเองที่มือคุณยังอยู่ที่บริเวณเนินอก อย่าให้ปากของคุณได้ว่าง ใช้มันจูบบริเวณข้างๆ หู ไปด้วยพร้อมๆ กับลมหายใจเบาๆ ที่กระทบอยู่แถวนั้น จะทำให้เธอรู้สึกสะท้านเสียวเข้าไปถึงทรวง

เผยเคล็ดวิชาระดับปรมาจารย์ใช้ปลุกอารมณ์เซ็กซ์ของสาวๆ 6

สังเกตว่าเธอเริ่มมีปฏิกิริยาตอบโต้เมื่อไหร่ก็เมื่อนั่นแหละ สาวบางคนอาจจะไม่แสดงออกมาตรงๆ แต่มันจะออกมาจากอาการทางร่างกายเช่น ขนลุก ตาลอยพริ้ม คุณเองก็อย่าได้หยุดต้องเร้าอย่างต่อเนื่อง อย่าให้มือทั้งสองข้างว่าง เพราะมันต้องซุกซน ยิ่งซุกซนเท่าไหร่ยิ่งดี คราวนี้ไล้ลงไปเรื่อยๆ ถึงบริเวณหน้าท้องเนียนๆ ของเธอ หยุดเล่นกับสะดือน่ารักๆ ของเธอสักนิด แล้วค่อยไล้ลงไปข้างใต้เพื่อลุยป่า

เผยเคล็ดวิชาระดับปรมาจารย์ใช้ปลุกอารมณ์เซ็กซ์ของสาวๆ 7

เธอเริ่มจะตื่นเต้นขึ้นมานิดๆ เพราะการเดินทางของมือคุณเริ่มมาไกลแล้ว แต่ก็ยังไม่ไกลจนทำให้สาวเจ้าอารมณ์กระเจิง ฉะนั้นในขณะที่ปากของคุณกำลังหยอกล้อกับบริเวณยอดเขาของเธออยู่ มืออีกข้างก็อย่าให้ว่าง ซึ่งตอนนี้มันมาถึงทุ่งหญ้าสะวันนาของเธอแล้ว เพราะฉะนั้นใช้ความซนของมือแหวกโพรงหญ้าของเธอเพื่อมาถึงปากทางเข้าถ้ำลึกลับ แล้วคุณจะพบกับความหรรษาไปอีกขั้น

เผยเคล็ดวิชาระดับปรมาจารย์ใช้ปลุกอารมณ์เซ็กซ์ของสาวๆ 8

มาถึงถ้ำลึกลับและก็ได้เวลาอันควรแล้ว มือที่กำลังซนอยู่กับสะดือของเธอนั้น ควรจะย้ายจุดแลนด์มาร์ค และใช้พลังแห่งลิ้นของคุณแทน เล่นตรงนั้นสักพักพอให้เธอได้ผ่อนคลายอารมณ์ และให้เธอได้รู้ว่าคุณพร้อมที่จะออกเดินทางสู่โลกกว้างแล้วนะ พร้อมแล้วก็ไล้บรรเลงลิ้นลงไปตรงปากทางเข้าถ้ำที่ต้องแหวกหญ้าออกสักหน่อย แต่รับรองได้ว่ามันไม่มีงูแน่นอน ถ้ามีก็ตัวใครตัวมันนะครับ อย่าเพิ่งรุกล้ำเข้าไปในถ้ำของเธอทันที ควรจะใช้ริมฝีปากจูบนัวเบาๆ แถวๆ นั้นสักพัก ถือซะว่าตั้งแค้มป์ก่อนผจญภัย จากนั้นใช้ลิ้นสัมผัสบริเวณปากทางเข้าถ้ำทั้งสองข้าง อย่าลืมไล้ตามขาอ่อนด้านใน หรือจะเลยไปถึงต้นขาเลยก็ได้ เพียงเท่านี้ก็สำเร็จหลักสูตร ลองไปใช้กันดูนะ

 

rushrushmagazineTrickปลุกอารมณ์
Share