เมเม่ ชลิตา อีกหนึ่งนางฟ้านักวิ่ง ที่มาพร้อมความขาวโอโม่ 1

เมเม่ ชลิตา ธรรมกิจ นักวิ่งสาวสวย ที่เป็นอีกหนึ่งแคนดิเดตนางฟ้านักวิ่ง ขวัญใจหนุ่มๆ ไทย จากที่เคยเป็นสาวธรรมดาๆ แต่วันนี้เธอทั้งสวยใส และสตรองสุดๆ จากการวิ่ง ที่ทำให้เราต้องทึ่งไปกับผิวสวยๆ ที่ขาวโอโม่ท้าแดดมากๆ เราไปทำความรู้จักกับเธอพร้อมๆ กัน

เมเม่ ชลิตา อีกหนึ่งนางฟ้านักวิ่ง ที่มาพร้อมความขาวโอโม่ 2

จุดเริ่มต้นของการวิ่ง?
จุดเริ่มต้นของการวิ่ง เดิมทีเมเป็นคนที่สุขภาพร่างกายไม่ค่อยแข็งแรง เพราะเป็นคนที่ไม่ออกกำลังกายเลย ชีวิตประจำวันก็จะมีแค่การกิน การนอนพักผ่อนแบบสาวๆ ทั่วไป จนวันนึงรู้สึกว่าตัวเองเป็นคนเหนื่อยง่าย ไม่กระฉับกระเฉง ก็เลยอยากหันมาออกกำลังกาย เลยได้คำแนะนำจากพี่ที่เค้าวิ่งอยู่แล้ว แนะนำให้มาลองวิ่ง หลังจากนั้นก็เลยไปลองลงมินิมาราธอน ก็ติดใจ ก็เลยวิ่งมาถึงทุกวันนี้ค่ะ

เมเม่ ชลิตา อีกหนึ่งนางฟ้านักวิ่ง ที่มาพร้อมความขาวโอโม่ 3

เสน่ห์ของการวิ่ง?
สำหรับเมเม่ รู้สึกว่าทุกครั้งที่เราวิ่ง มันเหนื่อยนะ แต่พอได้วิ่งไปเรื่อยๆ ก็รู้สึกว่าเราทำได้ แล้วเหมือนกับว่า เราเอาชนะใจตัวเองได้ทุกครั้งที่เราออกไปวิ่งประมาณนี้ค่ะ

เมเม่ ชลิตา อีกหนึ่งนางฟ้านักวิ่ง ที่มาพร้อมความขาวโอโม่ 4

อุปกรณ์ที่เลือกใช้?
หลักๆ ที่ใช้ประจำก็จะมีนาฬิกาค่ะ แล้วที่ขาดไม่ได้เลยก็คือรองเท้าวิ่งค่ะ ซึ่งจริงๆ แล้วจะมีหูฟังด้วยนะคะ ตอนวิ่งหลายๆ คนมักจะใช้กัน เพื่อความเพลินแล้วก็ช่วยในเรื่องจังหวะการวิ่งได้นิดหน่อย

สนามที่ใช้ซ้อมประจำ?
สถานที่ที่ชอบไปซ้อมประจำก็จะมีที่สะพานพระราม 8 ค่ะ ที่นี่อยู่ใกล้ๆ บ้านด้วย เดินทางง่าย อากาศก็เย็นสบายดีค่ะ ในช่วงเย็นๆ เพราะติดแม่น้ำเจ้าพระยา ทำให้นักวิ่งมาซ้อมวิ่งที่นี่กันเยอะมากๆ

เมเม่ ชลิตา อีกหนึ่งนางฟ้านักวิ่ง ที่มาพร้อมความขาวโอโม่ 5

เป้าหมาย?
ความถี่ในการลงแข่งนะคะ เมจะลงแข่งขันในรายการประเภทมินิมาราธอน 1-2 ครั้งต่อเดือน ปีนึงก็จะลงแข่งทั้งหมดประมาณ 15 ครั้งขึ้นไปค่ะ

สิ่งที่ได้รับจากการวิ่ง?
อย่างแรกเลยที่จะได้คือ สุขภาพที่ดีของร่างกายเราเอง พอร่างกายแข็งแรงแล้ว สุขภาพจิตก็จะดีตาม รู้สึกสดชื่นแจ่มใส เพราะหลังจากวิ่งได้ไม่นานเพื่อนๆ ก็จะเริ่มทักว่า ทำไมดูสดใส ดูหุ่นดี ทุกๆ อย่างมันดูดีไปหมด ซึ่งมันส่งผลต่อกันทั้งหมดเลย

ติดตามความน่ารักของเมเม่ได้ที่

FB : Chalita Thammakit
IG : maymaychalita

ติดตามแฟชั่นสวย ๆ และความบันเทิงอื่น ๆ ต่อได้ที่
BiuBiu999#115 May

BiuBiu999#115 May

สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของนิตยสาร BiuBiu999 ได้ที่
Facebook : facebook.com/BiuBiu999mag
IG : instagram.com/rush_magazine_official/
BiuBiu999 VDO : seeme.mthai.com/ch/rush

cutecutegirlsfitmaymayrunrunningrushrushgirlrushmagazineน่ารักวิ่งสาวน่ารักสาวสวยเมเม่เมเม่ ชลิตา
Share

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!