แทนกันได้ไหม!แมนยูทุ่มฉีกสัญญาคว้าวิลเลี่ยมส์ 1

แทนกันได้ไหม!แมนยูทุ่มฉีกสัญญาคว้าวิลเลี่ยมส์

สื่อสเปน ตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมเบิกเงินธนาคารถึง 88 ล้านยูโรเพื่อเป็นค่าฉีกสัญญาในการคว้าตัว อินญากี้ วิลเลี่ยมส์ ดาวยิงฟอร์มฮอตแอธเลติก บิลเบา โดย “ผีแดง” หวังจะเอามาทดแทน โรเมลู ลูกากู ที่กำลังจะย้ายไปอยู่กับอินเตอร์ มิลาน

              แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมทุ่มเงินเป็นค่าฉีกสัญญาจำนวน 88 ล้านยูโร (ราว 3,088 ล้านบาท) ให้กับ แอธเลติก บิลเบา สโมสรในลา ลีกา สเปน เพื่อคว้าตัว อินญากี้ วิลเลี่ยมส์ กองหน้าตัวเก่งมาร่วมทัพ จากการเปิดเผยของ เอล ชิริกุยโต ทีวี สื่อดังในเมืองกระทิงดุ

              ดาวยิงวัย 25 ปี ซึ่งเคยมีข่าว่า "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล อยากได้ตัวมาร่วมทีม ได้รับการยกย่องว่าเป็นนักเตะที่มีศักยภาพอย่างมาก โดยแฟนบอล และนักวิจารณ์ลูกหนังสุดประทับใจหลังจาก วิลเลี่ยมส์ โชว์ความเร็วด้วยการวิ่งสปรินท์ 60 เมตรในเวลาเพียงแค่ 8 วินาทีเกมที่ยิงประตู เซบีย่า เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา 

             วิลเลี่ยมส์ ใช้เวลาในการค้าแข้งส่วนใหญ่อยู่ในถิ่นซาน มาเมส ซัดไปแล้ว 48 ประตูจากการลงเล่น 204 แมตช์ให้กับทีมชุดใหญ่ สำหรับผลงานของนักเตะทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด หวังที่จะดึงมาร่วมทัพโดยพร้อมจ่ายค่าฉีกสัญญาถึง 88 ล้านยูโร เนื่องจากต้องการดึงนักเตะแทน โรเมลู ลูกากู ซึ่งกำลังจะย้ายไปอยู่กับ อินเตอร์ มิลาน 

             ทั้งนี้ วิลเลี่ยมส์ มีพ่อแม่เป็นชาวกานา แต่เติบโตที่แคว้นบาสก์ และตัดสินใจเลือกเล่นให้ทีมชาติสเปน โดยนักเตะโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา ด้วยการซัดไป 14 ประตูจาก 41 เกมให้กับ แอธ. บิลเบา ตลอดทุกรายการ
 

แทนกันได้ไหม!แมนยูทุ่มฉีกสัญญาคว้าวิลเลี่ยมส์ 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!