Andonis Bar & Bristo พร้อมเสิร์ฟทั้งเบียร์อิมพอร์ท และอาหารเลิศรส 1

Andonis ร้าน Bar & Bristo ขนาดย่อมๆ มีการตกแต่งในรูปแบบยูโรวินเทจ ให้ความรู้สึกถึงความน่านั่งดื่มด่ำกับเครื่องดื่มพร้อมอาหารเลิศรสเป็นที่สุด

เปิดวาร์ปคลิปเด็ดสาว BiuBiu999 คลิก

Andonis Bar & Bristo พร้อมเสิร์ฟทั้งเบียร์อิมพอร์ท และอาหารเลิศรส 2

ตัวร้าน Andonis นั้นแบ่งออกเป็น 2 โซนด้วยกันคือ in door และ out door ให้คุณได้เลือกตามความต้องการว่าชอบชมวิว คุยชิวกับเพิ่อนๆ หรือจะรับแอร์เย็นพร้อมอาหารรสเลิศนั้นได้หมดครับ สำหรับอาหารของที่นี่เจ้าของจะเป็นคนลงมือทำด้วยตัวเอง และมีเหล่าเพื่อนพ้องมาช่วยบริการลูกค้า ฉะนั้น รับประกันได้การเข้าถึงลูกค้า และบริการที่ดีเยี่ยมแน่นอน ที่เจ๋งไปกว่านั้นที่นี่ยังมีเบียร์อิมพอร์ทหลากหลายยี่ห้อให้คุณได้เลือกดื่มอีกด้วยนะครับ

Andonis Bar & Bristo พร้อมเสิร์ฟทั้งเบียร์อิมพอร์ท และอาหารเลิศรส 3

Andonis Bar & Bristo พร้อมเสิร์ฟทั้งเบียร์อิมพอร์ท และอาหารเลิศรส 4

ด้วยความที่ร้านเป็นร้านเล็ก มันจึงเหมาะมากๆ ที่จะพาสาวๆ ของคุณมานั่งเติมความรู้สึกกันในที่นี้ ด้วยเครื่องดื่มที่ชื่นชอบ และอาหารที่ถูกปากจากทางร้าน หรือใครโสดก็สามารถมาลองหาคู่ที่นี่ก็ได้นะ ช่วงดึกๆ จะมีสาวๆ น่ารักๆ มานั่งดื่มกันหนาตาทีเดียว อิอิ

Andonis Bar & Bristo พร้อมเสิร์ฟทั้งเบียร์อิมพอร์ท และอาหารเลิศรส 5

ส่วนอาหารซิกเนเจอร์ที่ทางร้านจัดให้เรามานั้นจะมีด้วยกันอยู่ทั้งหมด 4 อย่าง เริ่มด้วย Spicy Buffalo Wing ปีกไก่กับซอสสุดพิเศษเฉพาะจากทางร้านที่หาทานไม่ได้ที่ไหน ด้วยรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์กับรสเผ็ดจัดจ้านที่เข้ากันได้อย่างพอดิบพอดีนั้น เราบอกเลยว่า เด็ดสุดๆ ตัวนี้เป็นเมนูที่ออกบ่อยที่สุดของทางร้านครับ ต่อมาก็คือ Onion Ring ที่ทางร้านทำแป้งทอดขึ้นมาเอง และใช้หัวหอมชั้นดี มิได้เป็นของแช่แข็งแต่อย่างใด กรอบนอกนุ่มในถูกใจแน่นอนครับ อีกสองอันสุดท้ายนี่เด็ดมากๆ เบอร์เกอร์อเมริกันฟู้ด Fish Burger และ Pork Burger ที่มาคู่กับซอสเฉพาะทางที่เป็นสูตรจากทางร้านอีกเช่นกันครับ สองตัวนี้นุ่มลิ้นตั้งแต่ขนมปังยันเนื้อใน สุดๆ ไปเลยจ้า ยิ่งเขียนท้องก็ยิ่งร้องตามไปด้วย ว่าจะกลับไปใช้บริการอีกทีนะเนี่ย

Andonis Bar & Bristo พร้อมเสิร์ฟทั้งเบียร์อิมพอร์ท และอาหารเลิศรส 6

Andonis Bar & Bristo พร้อมเสิร์ฟทั้งเบียร์อิมพอร์ท และอาหารเลิศรส 7

Andonis Bar & Bristo พร้อมเสิร์ฟทั้งเบียร์อิมพอร์ท และอาหารเลิศรส 8

Andonis Bar & Bristo พร้อมเสิร์ฟทั้งเบียร์อิมพอร์ท และอาหารเลิศรส 9

ร้าน Andonis ตั้งอยู่ติดกับสถานีรถไฟฟ้า MRT ตรงข้ามห้างยูเยี่ยนมอลล์ฝั่งลาดพร้าวซอย 2 ครับ เปิดบริการตั้งแต่ 18.00 – 01.00 น. สามารถติดต่อสอบถามได้ที่เบอร์ 083 060 6003 หรือติดตามข่าวสารได้ที่ FB: AndonisBKK

 

5 แยกลาดพร้าวAndonisBar&Bristobeerร้านกลางคืนสาวสวยอาหารเครื่องดื่มเบียร์
Share