อันแดร์สันอดีตแข้งแมนยูประกาศแขวนสตั๊ดแล้ว 1

อันแดร์สันอดีตแข้งแมนยูประกาศแขวนสตั๊ดแล้ว

มูรัต ซานชัค ประธาน อดาน่า เดเมียร์สปอร์ ระบุเอง อันแดร์สัน ตัดสินใจแขวนสตั๊ดแล้ว แต่ก็จะยังอยู่กับทีมต่อไปเพื่อช่วยเรื่องงานนอกสนาม

    มูรัต ซานชัค ประธาน อดาน่า เดเมียร์สปอร์ สโมสรในลีกระดับสองของประเทศตุรกี เปิดเผยว่า อันแดร์สัน กองกลางชาวบราซิเลียนที่เคยเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาแล้วนั้น ตัดสินใจเลิกเล่นฟุตบอลอาชีพเป็นที่เรียบร้อย ด้วยวัยเพียง 31 ปี

    "อันแดร์สัน ซ้อมได้ดีมากๆ แต่เขาไม่ได้มีส่วนร่วมกับขุมกำลังในส่วนของการวางแผนลงเล่น อันแดร์สัน ได้งานใหม่แล้ว เขาไปทำงาน และตัดสินใจเลิกเล่นฟุตบอล อันแดร์สัน ลดค่าเหนื่อยในสัญญาของเขาในฤดูกาลนี้จาก 600,000 ยูโร (ประมาณ 20.40 ล้านบาท) เหลือเพียง 200,000 ยูโร (ประมาณ 6.80 ล้านบาท) อันแดร์สัน จะยังทำงานกับเราต่อไป ผมคิดว่าเขาจะมีผลดีต่อเราอย่างมากในเรื่องการสร้างเครือข่ายความสัมพันธ์กับต่างประเทศ" ซานชัค ระบุ

    ทั้งนี้ ดาวเตะเลือดแซมบ้าเคยเป็นดาวรุ่งที่ทำผลงานได้โดดเด่นตอนอยู่กับ เกรมิโอ ในปี 2004-06 และกับ เอฟซี ปอร์โต้ ในปี 2006-07 ส่งผลให้ แมนฯ ยูไนเต็ด จ่ายเงินไป 30 ล้านยูโร (ประมาณ 1,020 ล้านบาท) เพื่อคว้าตัวเขาไปร่วมทัพเมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2007

    อย่างไรก็ตาม อันแดร์สัน ก็ไม่ค่อยโชว์ฟอร์มเก่งกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้เท่าไหร่ และนอกจากฤดูกาล 2007-08 ที่ได้เล่นในลีกไป 24 เกมแล้วนั้น มันก็ไม่มีซีซั่นไหนเลยที่เขาได้ลงเล่นใน พรีเมียร์ลีก ถึงหลัก 20 นัด จนสุดท้ายเขาก็โดนปล่อยไปอยู่กับ อินเตอร์นาซิอองนาล ทีมในบ้านเกิด เมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2015 ส่งผลให้เขาได้อยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นเวลาราว 7 ปีครึ่ง

อันแดร์สันอดีตแข้งแมนยูประกาศแขวนสตั๊ดแล้ว 2

    ถึงกระนั้น อันแดร์สัน ก็ยังได้สัมผัสถ้วยแชมป์กับทีมหลายรายการ อย่างเช่นแชมป์ลีก 4 สมัย, แชมป์ ลีก คัพ (คาราบาว คัพ ในปัจจุบัน) 1 ครั้ง และแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 1 หน โดยเขาเพิ่งมาอยู่กับ เดเมียร์สปอร์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปีก่อน

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!