ฉลองความสำเร็จ GODLIKE Games Media Conference Q3 พร้อมเผยเกมส์ใหม่เตรียมเปิดให้บริการเร็วๆ นี้ | เกมส์เด็ดดอทคอม 1

ฉลองความสำเร็จ GODLIKE Games Media Conference Q3 พร้อมเผยเกมส์ใหม่เตรียมเปิดให้บริการเร็วๆ นี้

ฉลองความสำเร็จ GODLIKE Games Media Conference Q3 พร้อมเผยเกมส์ใหม่เตรียมเปิดให้บริการเร็วๆ นี้ | เกมส์เด็ดดอทคอม 2

ร่วมฉลองความสำเร็จในปี 2562 เมื่อบริษัท GODLIKE Games ชวนสื่อ และ ผู้เล่นเข้าอัพเดทความเป็นไปตั้งแต่ต้นปี 2562 ในงาน GODLIKE Games Media Conference Q3 โดยงานนี้จัดขึ้น ณ ร้าน Waterside Restaurant Bangkok ในวันที่ 16 สิงหาคม 2562 ภายในงานนี้นอกจากจะเผยถึงความสำเร็จของเกมส์ต่างๆ ที่ได้เปิดในปี 2562 นี้แล้วยังมีการเผยถึงเกมส์ใหม่ที่กำลังจะตามมาด้วย

เริ่มจากเกมส์ตัวล่าสุด Hunting World เกมส์มือถือใหม่แนว MMORPG ที่มีระบบต่างๆ ให้เราเล่นสนุกมากมายตลอดวัน ที่มีระบบสุดมันส์อย่างสงครามฝ่าย ที่ให้ผู้เล่นจากทั้ง 2 ฝ่ายมารบกันแบบไม่มีจำกัด ใครที่เป็นแฟนเกมส์มือถือแนว PVP หรือแนว Free PK ต้องลองเปิดให้มันส์แล้วทั้ง iOS และ Android ได้แล้ววันนี้

ตามมาด้วยเกมส์ใหม่สุดน่ารัก Wara Store เกมส์มือถือใหม่แนว Simulation ที่จะให้เราสวมบทบาทเป็นผู้จัดการร้านสะดวกซื้อ ที่เราจะต้องจัดการกันตั้งแต่การซื้อของมาตุน คัดสรรพนักงานมาดูแลร้าน การจัดร้าน เพื่อดึงดูดให้ลูกค้าเข้ามาใช้บริการในร้านของเรา ใครชื่นชอบเกมส์แนวน่ารักๆ เตรียมรอกันได้เลยอีกไม่นานเกินรอ

BOBA เกมส์มือถือฝีมือคนไทยแนว MOBA Battle Arena ที่ผสมผสานการเล่นจากหลากหลายแนวเกมส์ไม่ว่าจะเป็นการเลือกฮีโร่ลงสนามอย่าง MOBA การเอาชีวิตรอดในสนามรบสุดโหดอย่าง Battle Arena และ ความสนุกสุดป่วนอย่างเกมส์วางระเบิด ใครอยากรู้ว่าส่วนผสมนี้จะรวมกันได้ลงตัวขนาดไหนอดใจรออีกนิด

ฉลองความสำเร็จ GODLIKE Games Media Conference Q3 พร้อมเผยเกมส์ใหม่เตรียมเปิดให้บริการเร็วๆ นี้ | เกมส์เด็ดดอทคอม 10

พร้อมเปิดตัว GOMICS ที่ได้ IP ลิขสิทธิ์แท้จาก Webtoon ชื่อดังจากเกาหลีใต้ที่รวมลิขสิทธิ์การ์ตูนชื่อดังมากมายจากเกาหลี นอกจากนั้นยังเป็นโอกาสที่ดีสำหรับนักเขียนชาวไทย สามารถส่งผลงานมาเผยแพร่ให้ผู้อ่านชาวไทยได้ติดตามกันด้วย

ฉลองความสำเร็จ GODLIKE Games Media Conference Q3 พร้อมเผยเกมส์ใหม่เตรียมเปิดให้บริการเร็วๆ นี้ | เกมส์เด็ดดอทคอม 13

นอกจากนั้นในงานนี้ยังมีเซฮร์ไพรส์พิเศษกับ 2 เกมส์ออนไลน์รุ่นเก๋าที่หลายคนต่างคิดถึงอย่าง SilkRoad Online เกมส์ออนไลน์สุดเก๋าแนว MMORPG ฮาร์ดคอร์ ด้วยระบบการเล่นสุดมันส์มากมายที่หลายคนยังคงรอคอย เตรียมรอกันได้เลยได้เจอกันแน่นอน นอกจากนั้นยังมีเกมส์ออนไลน์สุดแบ๊ว Luna Online ที่ไม่ว่าจะผ่านไปนานแค่ไหนก็ยังคงความนิยมอยู่ตลอดมา สายแบ๊วเตรียมรอกันได้เลยไม่นานเกินรอ

ข่าว เกมออนไลน์ใหม่ By BiuBiu999

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!