งานเข้า ! ยามะพี ถูกแฉไปปาร์ตี้ - เข้าโรงแรมกับสาววัย 17 ทางค่ายอ้าง ไม่รู้อายุของอีกฝ่าย 1

งานเข้า ! ยามะพี ถูกแฉไปปาร์ตี้ – เข้าโรงแรมกับสาววัย 17 ทางค่ายอ้าง ไม่รู้อายุของอีกฝ่าย

        งานเข้า ยามะพี ถูกแฉเข้าโรงแรมกับสาวอายุ 17 หลังปาร์ตี้กับสาวที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะ ทางค่ายออกมายอมรับ ยามะพีไปปาร์ตี้กับผู้เยาว์จริง ยันไม่รู้อายุของพวกเธอ
ยามะพี

ภาพจาก tomo.y9

งานเข้า ! ยามะพี ถูกแฉไปปาร์ตี้ - เข้าโรงแรมกับสาววัย 17 ทางค่ายอ้าง ไม่รู้อายุของอีกฝ่าย 4

         วันที่ 10 สิงหาคม 2563 เว็บไซต์ชาแนลนิวส์เอเชีย  และเดอะสเตรทไทม์ส รายงานว่า โทโมฮิสะ ยามาชิตะ (Tomohisa Yamashita) หรือ ยามะพี วัย 35 ปี หนึ่งในไอดอลชายที่ได้รับความนิยมมากที่สุดของญี่ปุ่น ได้ตกเป็นกระแสดราม่าหลังจากที่สื่อแท็บลอยด์อย่าง Shukan Bunshun ออกมาแฉว่า ยามะพี ได้ร่วมปาร์ตี้กับกลุ่มเด็กสาวที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะ และยังเข้าโรงแรมกับเด็กสาวคนหนึ่งในนั้นด้วย

สื่อดังกล่าวอ้างว่า ในวันที่ 30 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ยามะพีได้ไปปาร์ตี้กินดื่มที่บาร์แห่งหนึ่งในโตเกียวกับ คาซูยะ คาเมนาชิ (Kazuya Kamenashi) หรือ คาเมะ ซึ่งเป็นนักร้องร่วมค่าย โดยในปาร์ตี้นั้นมีเด็กสาว 2 คนที่ยังเป็นเยาวชนอยู่ด้วย ซึ่งตามกฎหมายของญี่ปุ่นบุคคลที่อายุไม่ถึง 20 ปี ยังไม่สามารถเข้าใช้บริการสถานบันเทิงได้

ยามะพี

ภาพจาก tomo.y9

         จากนั้นมีคนเห็นยามะพีอยู่นอกบาร์ตอนเวลา 04.00 น. ซึ่งเขาได้เรียกแท็กซี่เข้าเช็กอินที่โรงแรมหรูแห่งหนึ่ง จากนั้นในเวลา 05.30 น. เด็กสาวคนหนึ่งจากปาร์ตี้ก็ได้นั่งแท็กซี่ตามมาที่โรงแรมในฐานะแขกของเขา ก่อนที่ทั้งคู่จะออกจากโรงแรมในเวลาประมาณ 13.00 น.

ทั้งนี้ พบว่าเด็กสาวที่นั่งแท็กซี่ตามมาที่โรงแรม เป็นนักเรียนมัธยมปลาย อายุ 17 ปี ที่ทำงานพาร์ตไทม์เป็นนางแบบ ส่วนเด็กสาวอีกคนที่อยู่ในปาร์ตี้ด้วย อายุ 18 ปี

หลังจากมีกระแสข่าวดังกล่าว ทางค่าย Johnny & Associates ก็ได้ออกแถลงการณ์ยอมรับว่า ยามะพี กับ คาเมะ ได้ไปปาร์ตี้กินดื่มกับเด็กสาวที่อายุไม่ถึงเกณฑ์จริง แต่ยืนยันว่าทั้งคู่ไม่ทราบว่าพวกเธอยังไม่บรรลุนิติภาวะ เพราะมีเพื่อนคนอื่น ๆ ที่บาร์แนะนำพวกเธอให้รู้จักอีกที อย่างไรก็ตามทางค่ายไม่ได้พูดถึงเรื่องที่ยามะพีค้างคืนในโรงแรม แต่ทางสื่อญี่ปุ่นคาดว่ายามะพีอาจจะถูกทางค่ายสั่งพักงานหลังจากนี้

ขอบคุณข้อมูลจาก ชาแนลนิวส์เอเชีย , เดอะสเตรทไทม์ส

ประเด็นที่เกี่ยวข้อง

บุคคลที่เกี่ยวข้อง

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!