เลิกโกหกได้แล้ว!อดีตเอเยนต์ตอกกลับเฟคีร์มีปัญหาเข่าจริง 1

เลิกโกหกได้แล้ว!อดีตเอเยนต์ตอกกลับเฟคีร์มีปัญหาเข่าจริง

ฌอง-ปิแอร์ แบร์นส์ อดีตเอเยนต์ของ นาบิล เฟคีร์ มิดฟิลด์ เรอัล เบติส ระบุ เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีก่อน เฟคีร์ มีปัญหาตรงหัวเข่าจริงๆ พร้อมบอกให้ดาวเตะชาวฝรั่งเศสเลิกหลอกชาวบ้านได้แล้ว

    ฌอง-ปิแอร์ แบร์นส์ อดีตเอเยนต์ของ นาบิล เฟคีร์ กองกลางชาวฝรั่งเศสของ เรอัล เบติส สโมสรในศึก ลา ลีกา สเปน กล่าวว่า เฟคีร์ มีปัญหาด้านหัวเข่าจริงๆ ในตอนที่เจ้าตัวกำลังอยู่ระหว่างการดำเนินเรื่องย้ายไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล

    เฟคีร์ มีข่าวกับ ลิเวอร์พูล อย่างหนักในช่วงซัมเมอร์ ปีก่อน ซึ่งเป็นตอนที่เขายังอยู่กับ โอลิมปิก ลียง โดยมีรายงานว่าทั้งสองทีมตกลงเรื่องค่าตัวกันได้ที่ 53 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,014 ล้านบาท) ด้วย และดาวเตะเลือดน้ำหอมก็ถึงขนาดทำคลิปสัมภาษณ์กับ "หงส์แดง" รวมถึงมีภาพที่เขาใส่ชุดแข่งของ ลิเวอร์พูล หลุดมาในโลกออนไลน์อีกต่างหาก จนทำให้ดูแล้วดีลนี้น่าจะจบลงด้วยดี

    อย่างไรก็ตาม มันกลับเกิดเรื่องไม่คาดฝันเมื่อสุดท้ายการเจรจาก็ล่มลง โดยสาเหตุหลักที่ทำให้ ลิเวอร์พูล ล้มเลิกความตั้งใจที่จะดึง เฟคีร์ ไปร่วมทัพเป็นเพราะเจ้าตัวมีปัญหาตรงหัวเข่า ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้แข้งวัย 26 ปี ออกมาบอกว่า ลิเวอร์พูล โกหก เพราะตอนนั้นหัวเข่าของตนแข็งแรงดี

    แบร์นส์ ให้สัมภาษณ์กับ เลกิ๊ป สื่อกีฬาชื่อดังของเมืองน้ำหอมว่า "เขาต้องหยุดทำเรื่องแบบนี้ และเลิกคิดว่าชาวบ้านโง่กันสักที ทุกคนรู้ดีว่ามันเกิดอะไรขึ้น สาเหตุที่ทำให้เขาอดย้ายไป ลิเวอร์พูล มันมี 2 เหตุผล ข้อแรกคือปัญหาตรงหัวเข่าของเขา ซึ่งที่จริงตอนแรกคนใหญ่คนโตของทีมในอังกฤษน่ะพร้อมที่จะพยายามแก้ไขเรื่องนี้ในภายหลังแล้ว"

เลิกโกหกได้แล้ว!อดีตเอเยนต์ตอกกลับเฟคีร์มีปัญหาเข่าจริง 2

    "ส่วนข้อสองคือการปรากฎตัวของชาวต่างชาติที่ทำตัวเป็นเหมือนตัวแทนของเขาที่ขอให้มันกลับไปเจรจากันตั้งแต่แรกใหม่ในตอนที่กำลังจะมีการเซ็นสัญญากัน สุดท้ายแล้วคนใหญ่คนโตของ ลิเวอร์พูล ก็ตัดสินใจล้มดีลนี้ในช่วงกึ่งกลางของตอนที่เกิดความวุ่นวายทั้งหมดกับตอนที่เขาไปทำการตรวจร่างกาย"

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!