แข้งดีกรีทีมชาติอังกฤษโดนรุมยำหน้าเละ 1

แข้งดีกรีทีมชาติอังกฤษโดนรุมยำหน้าเละ

แข้งดีกรีทีมชาติอังกฤษ เมาแล้วซ่าไปหลีสาวที่มีเจ้าของ จนโดนการ์ดจับโยนออกนอกคลับ ก่อนที่จะมี 6 อันธพาลเข้ามารุมยำเละ

    แดนนี่ ดริงค์วอเตอร์ กองกลางดีกรีทีมชาติอังกฤษ ที่ปัจจุบันย้ายจาก เชลซี ไปเล่นให้ เบิร์นลี่ย์ แบบยืมตัว โดนกลุ่มอันธพาลรุมทำร้ายจนหน้าแทบเละ หลังจากพยายามเข้าไปขอหลับนอนกับแฟนของนักเตะอีกราย ตามรายงานจาก เดอะ ซัน สื่อเมืองผู้ดี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 กันยายนที่ผ่านมา

    มิดฟิลด์วัย 29 ปี ออกไปเที่ยยว ไชน่าไวท์ คลับในเมืองแมนเชสเตอร์ หลังเกมที่ เบิร์นลี่ แพ้ ลิเวอร์พูล 0-3 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งในเกมนั้นเจ้าตัวไม่ได้ลงสนาม ก่อนมีเรื่องเพราะดันไปจีบและขอนอนด้วยกับแฟนสาวของ เคโกซี่ เอ็นเทิล นักเตะ สคันธอร์ป ยูไนเต็ด 

    แม้จะโดนเตือนหลายครั้ง แต่ ดริงค์วอเตอร์ ก็ยังพยายามแทะโลมฝ่ายสาวต่อ ก่อนโดนเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของคลับจับโยนออกนอกร้าน จากนั้นก็มีกลุ่มอันธพาล 6 คนเข้ามารุมยำทำร้าย และมีบางคนพยายามกระทืบเข้าที่ข้อเท้า รวมทั้งตะโกนออกมาว่า "หักขามันเลย"  

    จากนั้นเพื่อนของ ดริงค์วอเตอร์ ที่คาดว่าเป็นนักเตะของ เบิร์นลี่ย์ ได้นำอดีตแข้ง เลสเตอร์ หนีขึ้นแท็กซี่ด้วยสภาพหน้าตาบวมปูด ขณะที่หัวไหล่และแขนก็มีรอยฟกช้ำ อย่างไรก็ตาม ไม่ได้มีการแจ้งความกับตำรวจ และเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ถูกเรียกมาดูเหตุการณ์ด้วย รวมทั้ง ไม่มีรายงานว่า เอ็นเทิล มีส่วนกับการรุมกระทืบครั้งนี้หรือเปล่า

แข้งดีกรีทีมชาติอังกฤษโดนรุมยำหน้าเละ 2

    ก่อนหน้านี้เมื่อเดือนพฤษภาคม ที่ผ่านมา ดริงค์วอเตอร์ ก็เพิ่งถูกสั่งห้ามขับรถเป็นเวลา 20 เดือน หลังขับรถ เรนจ์ โรเวอร์ ไปชนกำแพง และมีแอลกอฮอล์ในร่างกายเกินกว่าที่กฎหมายกำหนด 2 เท่า

แข้งดีกรีทีมชาติอังกฤษโดนรุมยำหน้าเละ

แข้งดีกรีทีมชาติอังกฤษโดนรุมยำหน้าเละ
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!