ประธานสโมสรชลบุรี เอฟซี ร่วมวิ่งการกุศล 1

ประธานสโมสรชลบุรี เอฟซี ร่วมวิ่งการกุศล

เมื่อเวลา 05.20 น.ของวันที่ 8 ก.ย. ที่ผ่านมา ณ สวนเฉลิมพระเกียรติราชินี ๖๐ พรรษา จ.ชลบุรี วิทยา คุณปลื้ม นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี และประธานสโมสรชลบุรี เอฟซี ได้เดินทางไปเป็นประธานในพิธีเปิดกิจกรรมเดิน-วิ่งการกุศล ”Daikin Charity Running 2019”

    โดยมี จุนอิจิ โอโมริ ประธานบริษัทไดกิ้นอันดัสทรีส์ (ประเทศไทย) จำกัด, นายแพทย์ อัครฐาน จิตนุยานนท์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมะเร็งชลบุรี, สินทวีชัย หทัยรัตนกุล, พิภพ อ่อนโม้ 2 ตัวแทนนักเตะทัพ ''ฉลามชล'' เข้าร่วมในพีธี 
    
    ท่ามกลางบรรยากาศของเจ้าหน้าที่-พนักงานบริษัทไดกิ้นอันดัสทรีส์ (ประเทศไทย) จำกัด และ โรงพยาบาลมะเร็งชลบุรี ร่วมถึงนักวิ่งทั่วไปที่ให้ความสนใจสมัครเข้าร่วมกิจกรรมเดิน-วิ่งการกุศลในครั้งนี้กว่า 3,000 คน
    
    สำหรับกิจกรรมเดิน-วิ่งการกุศล ''Daikin Charity Running 2019'' เป็นกิจกรรมที่บริษัทไดกิ้นอันดัสทรีส์ (ประเทศไทย) จำกัด หนึ่งในผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการของสโมสรชลบุรี เอฟซี จัดขึ้นเป็นปีที่ 2 ติดต่อกันเพื่อหารายได้หลังหักค่าใช้จ่ายมอบให้กับโรงพยาบาลมะเร็งชลบุรีสมทบทุนในการก่อสร้างอาคารและจัดซื้อเครื่องมือทางการแพทย์เพื่อใช้บำบัดรักษาผู้ป่วยโรคมะเร็งต่อไป

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!