''มาดามเก๋''ยันชัดพร้อมเดินหน้าทำทีมสุพรรณบุรีต่อ 1

''มาดามเก๋''ยันชัดพร้อมเดินหน้าทำทีมสุพรรณบุรีต่อ

”มาดามเก๋” สุวรรณา ศิลปอาชา ประธานที่ปรึกษาสโมสรสุพรรณบุรี เอฟซี ออกโรงโพสต์ข้อความผ่านเฟซส่วนตัว พร้อมเดินหน้าทำทีมต่อ เพื่อแฟนบอลชาวสุพรรณบุรี พร้อมกับข้อความที่ว่า ”ทีมนี้ไม่ขาย”

    ''มาดามเก๋'' สุวรรณา ศิลปอาชา ประธานที่ปรึกษาสโมสรสุพรรณบุรี เอฟซีภริยาของ ''บิ๊กท็อป'' วราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ออกมายืนยันชนิดที่ทำให้หัวใจของกองเชียร์สุพรรณบุรี เอฟซีทุกคนพองโต พร้อมกับเชื่อมั่นในตัวผู้บริหารทีมรายนี้ว่า ทีมสุพรรณบุรี เอฟซีจะยังคงเดินหน้าอยู่ต่อไปในสารบบฟุตบอลลีกของเมืองไทยต่อไปแน่นอน หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวหากทีมตกชั้นอาจจะไม่เดินหน้าทำทีมต่อ

    โดย ''มาดามเก๋'' ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวยืนยันชัดเจนว่า ''ทีมนี้ไม่ขาย'' 

    สำหรับทีมสุพรรณบุรี เอฟซีล่าสุดนั้นรั้งอยู่อันดับ 14 ของตาราง ซึ่ง ณ เวลานี้เป็นอันดับสุดท้ายที่ตกชั้น 25 นัดมี 25 แต้ม ตามทีมรอดตกชั้นอันดับ 13 ของตารางอย่างสุโขทัย เอฟซีอยู่ 2 แต้ม โดยมีโปรแกรมการแข่งขันอีก 5 นัดประกอบด้วย วันที่ 15 ก.ย. เยือนพีทีที ระยอง, วันที่  21 ก.ย. รับ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี, วันที่ 2 ต.ค. รับพีที ประจวบ เอฟซี, วันที่  20 ต.ค. เยือน สมุทรปราการ ซิตี้ และวันที่ 26 ต.ค. รับ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด 

    ภาพข่าวจาก Suphanburi FC

''มาดามเก๋''ยันชัดพร้อมเดินหน้าทำทีมสุพรรณบุรีต่อ 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!