''พีทีที''วางคิวอุ่นระยองช่วงเบรกฟีฟ่าเดย์ 1

''พีทีที''วางคิวอุ่นระยองช่วงเบรกฟีฟ่าเดย์

”โค้ชโจ” ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น กุนซือ ”พลังเพลิง” พีทีที ระยอง จัดคิวอุ่นเครื่องกับ ระยอง เอฟซี ทีมแกร่งไทยลีก2 ช่วงพักเบรกทีมชาติ วันเสาร์ที่ 7 ก.ย. นี้ ชี้ได้ประโยชน์แน่ เพราะคู่แข่งเป็นทีมแกร่ง และกำลังมีลุ้นเลื่อนชั้นอีกด้วย

    ''พลังเพลิง'' พีทีที ระยอง ทีมอันดับ 10 ในศึกไทยลีก 1 นัดทีมคู่แข่งร่วมจังหวัด ''ม้านิลมังกร'' ระยอง เอฟซี ทีมอันดับ 3 จากศึกไทยลีก 2 ลงเตะอุ่นเครื่อง ในช่วงที่ลีกพักเบรกให้กับโปรแกรมทีมชาติ เพื่อใช้ทดสอบทีม ก่อนมีคิวฟาดแข้งกับ ''ช้างศึกยุทธหัตถี'' สุพรรณบุรี เอฟซี ในศึกไทยลีก 1 นัดต่อไป

      ''โค้ชโจ'' ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น กุนซือ ''พลังเพลิง'' เปิดเผยว่า ''เราเลือกอุ่นเครื่องกับระยอง เอฟซี เพราะเป็นทีมที่มีระบบและรูปแบบการเล่นคล้ายสุพรรณบุรี เอฟซี คู่แข่งที่จะต้องเจอกันในลีกนัดต่อไป ที่สำคัญเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่ง กำลังทำผลงานได้ดี จนมีลุ้นเลื่อนชั้นอยู่ในตอนนี้ เชื่อว่าเกมนัดนี้จะเป็นประโยชน์กับทีม สำหรับการเตรียมความพร้อมก่อนลงเล่นในช่วง 5 นัดที่เหลือของฤดูกาล''

    สำหรับเกมอุ่นเครื่องระหว่าง พีทีที ระยอง พบ ระยอง เอฟซี จะเตะกันในวันเสาร์ที่ 7 ก.ย. 62 ที่สนามพีทีที สเตเดี้ยม เวลา 17.00 น. โดยแฟนบอลของทั้ง 2 ทีม สามารถเข้าชมการแข่งขันได้ฟรี ที่ประตูทางเข้า W6

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!