โอเว่น-เชียเรอร์เปิดสงครามน้ำลายผ่านโซเชียล 1

โอเว่น-เชียเรอร์เปิดสงครามน้ำลายผ่านโซเชียล

หักเหลี่ยมโหด! อลัน เชียเรอร์ จวก ไมเคิ่ล โอเว่น หลังปากดีบอกย้ายไปเล่นให้ นิวคาสเซิ่ล เป็นสิ่งที่เสียใจสุด ก่อนโดนสวนกลับเรื่องความจงรักภักดี

    ไมเคิ่ล โอเว่น และ อลัน เชียเรอร์ อดีตสองกองหน้าทีมชาติอังกฤษ เปิดฉากทำสงครามน้ำลายผ่านสื่อสังคมออนไลน์กันอย่างเมามัน โดยอดีตดาวยิง ลิเวอร์พูล ออกโรงแฉกลับว่า อดีตหัวหอกฉายา "ฮอตชอต" ไม่ได้จงรักภักดีกับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด จริง เพราะเคยอยากหนีไปเล่นให้ "หงส์แดง" มาแล้ว

    ก่อนหน้านี้ โอเว่น เปิดเผยผ่าน รีบูต หนังสืออัตชีวประวัติเล่มใหม่ของตัวเองว่า ว่าการย้ายไปอยู่กับ นิวคาสเซิ่ล เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2005 คือหนึ่งในสิ่งที่ตนรู้สึกเสียใจมากที่สุดในชีวิต

โอเว่น-เชียเรอร์เปิดสงครามน้ำลายผ่านโซเชียล

    "ตอนเริ่มฤดูกาล 2005-06 ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธาน เรอัล มาดริด บอกกับผมว่า นิวคาสเซิ่ล ยื่นข้อเสนอราว 16 ล้านปอนด์เพื่อขอซื้อนาย ถ้านายอยากย้ายไปอยู่กับที่นั่นก็ไปได้เลยนะ แต่ถ้านายอยากอยู่กับเราต่อ นายก็อยู่ต่อได้เหมือนกัน"

โอเว่น-เชียเรอร์เปิดสงครามน้ำลายผ่านโซเชียล 2

    "พอได้ยินแบบนั้นผมก็ตอบเขาไปว่า แต่ผมอยากย้ายไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล นี่นา ซึ่งเขาก็บอกว่า มันเป็นไปไม่ได้หรอก นอกจากว่าพวกเขาจะให้ข้อเสนอเท่ากับของ นิวคาสเซิ่ล น่ะ ผมบอกเลยว่าตอนนั้นคำพูดนั้นมันเป็นเหมือนมีดที่แทงเข้าตรงหัวใจของผมเต็มๆ ผมต้องเจอกับ 2 ทางเลือก (ระหว่างการย้ายไป นิวคาสเซิ่ล กับการเล่นให้ เรอัล ต่อ) ซึ่งมันก็ไม่มีอันไหนที่ผมชอบเลย"

    "ตอนนั้น ลิเวอร์พูล ไม่สามารถให้ข้อเสนอเท่ากับของ นิวคาสเซิ่ล ได้ แต่ถ้ามองในด้านอาชีพการค้าแข้งแล้วน่ะ ผมก็มั่นใจอย่างเต็มเปี่ยมว่าการย้ายไปเล่นที่ตะวันออกเฉียงเหนือ (หมายถึงการไปอยู่กับ นิวคาสเซิ่ล ที่อยู่ในละแวกนั้น) ถือเป็นการถอยหลังลงคลอง" โอเว่น เผย

    หลังเห็นเรื่องดังกล่าวไม่นาน เชียเรอร์ ซึ่งเป็นตำนานของ นิวคาสเซิ่ล ก็สวนกลับผ่านทาง ทวิตเตอร์ ทันทีว่า "ใช่สิ ไมเคิ่ล เราก็คิดเรื่องนั้นเหมือนกันกับค่าเหนื่อยที่นายได้รับ 120,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์….. @nufc" 

โอเว่น-เชียเรอร์เปิดสงครามน้ำลายผ่านโซเชียล

    จากนั้น โอเว่น ก็ตอกกลับว่า "ไม่แน่ใจนายมีความจงรักภักดีให้กับ นิวคาสเซิ่ล อย่างที่นายพยายามแสดงหรือเปล่านะเพื่อน ฉันยังจำได้ชัดเจนว่า นายเกือบเซ็นสัญญากับ ลิเวอร์พูล หลัง เซอร์ บ็อบบี้ ร็อบสัน ให้นายเป็นตัวสำรองอยู่ข้างสนาม นายพยายามทำทุกอย่างเพื่อย้ายออกไปให้ได้" 
 

โอเว่น-เชียเรอร์เปิดสงครามน้ำลายผ่านโซเชียล

โอเว่น-เชียเรอร์เปิดสงครามน้ำลายผ่านโซเชียล

โอเว่น-เชียเรอร์เปิดสงครามน้ำลายผ่านโซเชียล
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!