''โค้ชหนุ่ย''รับไม่กดดันคุมนครราชสีมาฯอยู่รอดไทยลีก 1

''โค้ชหนุ่ย''รับไม่กดดันคุมนครราชสีมาฯอยู่รอดไทยลีก

”โค้ชหนุ่ย” เฉลิมวุฒิ สง่าพล ไม่หวั่นมารับงานช่วง 5 เกมท้ายคุมทัพ ”สวาดแคท” นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ลั่นเป็นโค้ชอาชีพต้องพร้อมรับความกดดันทุกสถานการณ์ในการทำงานหนัก เพื่อพาทีมอยู่รอดมีผลงานที่ดีกว่าเดิมให้ได้ เชื่อศักยภาพทีมดีพอที่จะเล่นไทยลีก

    หลังจาก มิลอส โจซิค ประกาศลาออกจากตำแหน่งหัวหน้าผู้ฝึกสอน ''สวาดแคท'' นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี เพื่อรับผิดชอบต่อผลงาน หลังพาทีมบุกแพ้เชียงใหม่ เอฟซี 1-5 ศึกฟุตบอลไทยลีก 1 ฤดูกาล 2019 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 25 ส.ค. 62 ที่ผ่านมา โดยกุนซือชาวเซอร์เบียเข้ามาคุมทัพสวาดแคทเมื่อเดือนพฤษภาคม ปี 2016 คุมทีมลงแข่งขันทั้งหมด 128 นัด (ไทยลีก 110 นัด, เอฟเอ คัพ 11 นัด, ลีก คัพ 7 นัด) พร้อมพาทีมสร้างประวัติศาสตร์ คว้าอันดับ 7 ของศึกไทยลีก 1 ฤดูกาล 2018

    จากนั้นทางสโมสรประกาศแต่งตั้ง ''โค้ชหนุ่ย'' เฉลิมวุฒิ สง่าพล อดีตแข้งทีมชาติไทยและกุนซือมากประสบการณ์เข้ามาคุมทัพแทนในช่วง 5 เกมที่เหลือ ซึ่งจะเริ่มเข้ามาคุมทัพลงฝึกซ้อมในวันพฤหัสบดีที่ 29 ส.ค. นี้ ล่าสุดทาง ''โค้ชหนุ่ย'' ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงการเข้ามารับงานในครั้งนี้ว่า ''รู้สึกดีใจและเป็นเกียรติอย่างมากที่บอร์ดบริหารสโมสรเล็งเห็นและให้โอกาสมาร่วมทำงานและกลับมาคุมทีมไทยลีกอีกครั้ง ยอมรับว่าเป็นงานที่ไม่ง่ายเลย แต่ก็พร้อมเต็มที่ เพราะการเป็นโค้ชอาชีพจะต้องพร้อมรับทุกสถานการณ์เพื่อแก้ไขและสร้างสิ่งที่ดีให้เกิดขึ้นกับสโมสรให้ได้ ไม่ว่าจะเหลือกี่นัดหรืออยู่ในสถานการณ์ใดก็ตาม''

    ''ที่ผ่านมาก็มีโอากสได้ติดตามผลงานของทีมมาโดยตลอด ตอนนี้ก็พยายามหาเทปการเล่นของทีมและคู่แข่งมาศึกษา ส่วนเกมที่เหลืออีก 5 นัด ซึ่งผมเองก็มีการพูดคุยกับบอร์ดบริหารแล้วว่า เป้าหมายคือการเข้ามาช่วยเติมเต็ม สร้างทีมให้มีฟอร์มการเล่นและผลงานให้ดีขึ้นกว่าเดิม พยายามพาทีมขยับอันดับขึ้นไปให้ดีกว่าเดิมให้ได้ ก็ยอมรับว่าเป็นงานหนักไม่ง่าย เพราะท้ายซีซั่นทีมที่ต้องเจอมีทั้งหัวและท้ายตาราง ทุกทีมต้องการแต้ม แต่อย่างไรก็มั่นในว่าทีมมีศักยภาพที่ดีพอที่จะทำได้ตามที่ต้องการ ขอแรงใจเชียร์และเป็นกำลังใจให้กับผมและทีมงานทุกคนต่อไปด้วย'' 

    สำหรับทีมนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ล่าสุดรั้งอยู่อันดับ 12 ของตาราง 25 นัด มี 28 แต้ม ห่างจากทีมอันดับสุดท้ายที่ตกชั้นอยู่ 4 แต้ม โดยมี 5 เกมที่เหลือได้แก่ 14 ก.ย. เยือนการท่าเรือ เอฟซี, 22 ก.ย. รับสมุทรปราการ ซิตี้, 2 ต.ค. รับบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด, 20 ต.ค. เยือนชัยนาท ฮอร์นบิล และ 26 ต.ค. รับสุโขทัย เอฟซี  

''โค้ชหนุ่ย''รับไม่กดดันคุมนครราชสีมาฯอยู่รอดไทยลีก 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!