"โค้ชแบน" ต้องยื่นโปรไฟล์ให้นิชิโนะเลือกถ้าสนใจผู้ช่วยทีมชาติ 1

"โค้ชแบน" ต้องยื่นโปรไฟล์ให้นิชิโนะเลือกถ้าสนใจผู้ช่วยทีมชาติ

“บิ๊กอ๊อด”พล.ต.อ.ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้ออกมาเปิดเผยหลังจากได้มีการหารือกับ อากิระ นิชิโนะ เกี่ยวกับเรื่องผู้ช่วยทีมชาติไทย ทั้ง 2 ชุด ไปจนถึงกรณีที่ “โค้ชแบน”ธชตวัน ศรีปาน เป็นแคนดิเดตอีกด้วย

    "ส.บอล จะมีหน้าที่ในการช่วยซัพพอร์ตเรื่องนอกสนามให้กับทีมชาติไทย ส่วนเรื่องในสนาม อากิระ นิชิโนะ จะเป็นผู้ดูแลทั้งหมด นอกจากนี้นิชิโนะจะเป็นผู้เลือกผู้ช่วยโค้ชคนไทย ชุดละ 2 คน ขึ้นมา ซึ่งที่ผ่านมามีคนส่งโปรไฟล์มาเยอะมาก แต่หลายคนติดภารกิจกับสโมสร ในรายของ โค้ชจุ่น (อนุรักษ์ ศรีเกิด) ต้องมีการพูดคุยในเรื่องของงานที่ได้รับมอบหมาย ไปจนถึงอัตราเงินเดือนอีกครั้ง"

    "ในเรื่องของ โค้ชแบน (ธชตวัน ศรีปาน) ในช่วงที่เขาลาออกจากสโมสรสุพรรณบุรี เอฟซี มีน้องนักข่าวโทรมาหาผมว่าสนใจให้เขามาทำทีมชาติไทย ชุดใหญ่ หรือ ยู 23 หรือไม่ ผมเองบอกว่าสนใจ และให้เขาลองไปคุยกับ โค้ชแบน ทว่าเวลานั้น โค้ชแบน ยังไม่สนใจที่อยากจะเข้ามา"

    "แต่เมื่อเรามีการแต่งตั้ง นิชิโนะ เข้ามาทำทีมชาติไทย น้องนักข่าวคนนั้นก็แจ้งกลับมาที่ผมว่า โค้ชแบน พร้อมแล้วที่จะเข้ามาเป็นผู้ช่วยโค้ชทีมชาติไทย แต่เขาเองจะต้องส่งโปรไฟล์เข้ามาที่ ส.บอล เพื่อแข่งขันกับคนที่ส่งมาก่อนหน้านี้ 6-7 คน และ อากิระ นิชิโนะ จะเป็นคนคัดเลือกเอง"

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!