โค้ชชูหวังระยองชนะรวด6เกมที่เหลือเพื่อขึ้นไทยลีก 1

โค้ชชูหวังระยองชนะรวด6เกมที่เหลือเพื่อขึ้นไทยลีก

”โค้ชชู” ชูศักดิ์ ศรีภูมิ กุนซือใหญ่ของระยอง เอฟซี ทีมอันดับ 3 ไทยลีก 2 เผยตอบไม่ได้ 6 เกมที่เหลือหลังพักเบรกทีมชาติไทย จะเก็บได้กี่แต้ม แต่หวังที่จะชนะรวดเก็บคะแนนให้ได้ทุกนัดและมากที่สุด เมื่อลงสนามเชื่อทุกคนมีสิทธิ์จะทำได้

    ''โค้ชชู'' ชูศักดิ์ ศรีภูมิ กุนซือใหญ่ของทีม'' ม้านิลมังกร'' ระยอง เอฟซี ทีมอันดับ 3  ไทยลีก 2  เผยไม่การันตีใน 6 เกมที่เหลือหลังพักเบรกทีมชาติไทย จะเก็บได้กี่แต้ม แต่หวังที่จะเก็บคะแนนให้ได้ทุกนัดและมากที่สุดจากเกมที่เหลืออยู่

    "6 เกมที่เหลือผมมองว่าทุกทีมที่มีลุ้นเลื่อนชั้นเป็นทีมที่ดี และพร้อมขึ้นไปเล่นไทยลีก 1  เมื่อกลับมาดูระยอง เอฟซี ก็เช่นกัน ทุกอย่างพร้อม ทุกคนต้องการประสบความสำเร็จ กับ 6 แมตช์ที่เหลือซึ่งหากไม่ได้ทุกคนคงจะผิดหวัง ผมยังเชื่อว่าการชนะทั้ง 6 นัดเราทุกคนสามารถที่จะทำได้  เราเดินมาไกลแล้ว  เราพลาดไปช่วงต้นเลก มันเป็นบทเรียนทำให้เราทำงานเหมือนเดิม แต่เพิ่มเรื่องรายละเอียดของทุกคนลงไปเล่นมากขึ้น  เรื่องคะแนนที่คาดหวังจาก 6 เกม ผมก็ยากได้ทั้งหมดตามทฤษฎีมันมีความเป็นไปได้  แต่หลักปฏิบัติต้องมาดูที่หน้างานอีกที ซึ่งสิ่งที่เป็นปัจจัยทำให้ทีมเรามาไกลขนาดนี้ เพราะว่าเราไม่หยุดเดิน ถึงจะล้มลงช่วงแรก แต่ตอนนี้เราพร้อมวิ่งเข้าเส้นชัยแล้ว'' 

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!