แห่กดไลค์!เมียฟาบินโญ่บอกเป็นนัยข่าวซบเรอัลมาดริดไม่จริง 1

แห่กดไลค์!เมียฟาบินโญ่บอกเป็นนัยข่าวซบเรอัลมาดริดไม่จริง

รีเบก้า ตาวาเรส หวานใจของ ฟาบินโญ่ โพสต์คลิปที่เป็นคนกลอกตา จนทำให้ดูเหมือนเธอจะสื่อว่าข่าวลือที่บอกว่า ลิเวอร์พูล ตกลงขายสามีของเธอให้ เรอัล มาดริด มันเป็นเรื่องไร้สาระ

    รีเบก้า ตาวาเรส ภรรยาของ ฟาบินโญ่ กองกลางชาวบราซิเลียนของ ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ โพสต์คลิปที่เหมือนจะปฏิเสธข่าวลือที่บอกว่าสามีของเธอกำลังที่จะย้ายไปอยู่กับ เรอัล มาดริด

    หลายฝ่ายมองว่าขุมกำลังชุดปัจจุบันของ เรอัล ยังต้องมีนักเตะประเภทมิดฟิลด์ตัวรับชั้นนำอีกสัก 1 คน ซึ่งไม่นานมานี้ โฮเซ่ หลุยส์ เบร์การ่า นักข่าวชาวโคลอมเบียรายหนึ่งก็บอกว่า "ราชันชุดขาว" บรรลุข้อตกลงกับ ลิเวอร์พูล ถึงเรื่องซื้อ ฟาบินโญ่ แล้ว โดยค่าตัวในเบื้องต้นจะอยู่ที่ 65 ล้านยูโร (ประมาณ 2,340 ล้านบาท) และ เรอัล ก็มีเงื่อนไขที่จะจ่ายเพิ่มอีก 10 ล้านยูโร (ประมาณ 360 ล้านบาท) ถ้าหากดาวเตะชาวบราซิเลียนทำผลงานได้ตรงตามเงื่อนไขที่กำหนดเอาไว้

    ที่จริง ฟาบินโญ่ ก็เคยไปเล่นกับ เรอัล แบบยืมตัวมาก่อน จนทำให้บางคนคิดว่าดีลนี้อาจจะเป็นไปได้ แต่ล่าสุด ตาวาเรส โพสต์คลิปที่เป็นคนกลอกตาที่มักจะทำกันเมื่อเจอเรื่องไร้สาระลงบน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดัง ซึ่งมันก็ส่งผลให้หลายคนเชื่อว่าเธอต้องการจะสื่อว่าข่าวระหว่าง ฟาบินโญ่ กับ เรอัล มันไม่ใช่เรื่องจริง

    ทั้งนี้ มีคนชอบโพสต์ของ ตาวาเรส จนแห่กันไปกด "ถูกใจ" กันอย่างล้นหลาม และโพสต์ตอบกลับเธออย่างมากมาย อย่างเช่น "ก็คิดอยู่แล้วว่ามันต้องเป็นแบบนี้ พวกคุณทั้งคู่เป็น เร้ด พันธุ์แท้ พวกคุณไม่มีทางไปที่อื่นแน่! พวกคุณเป็นสเก้าซ์แล้ว!", "ฟาบินโญ่ ไม่ไปไหนทั้งนั้น" และ "พวกเราคือ เร้ดส์ ที่รัก" เป็นต้น

    ขณะเดียวกัน ลิเวอร์พูล เอ็คโค่ สื่อท้องถิ่นของย่านเมอร์ซี่ย์ไซด์ ก็บอกว่า ลิเวอร์พูล ไม่มีความตั้งใจที่จะปล่อย ฟาบินโญ่ เช่นกัน 

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!