แมนยูยิ้ม!โปเช็ตติโน่กาชื่อเอริคเซ่นไม่อยู่ในแผนทำทีม 1

แมนยูยิ้ม!โปเช็ตติโน่กาชื่อเอริคเซ่นไม่อยู่ในแผนทำทีม

เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ระบุ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ นายใหญ่ สเปอร์ส ไม่ได้มองว่า คริสเตียน เอริคเซ่น อยู่ในแผนการทำทีมระยะยาวของตน และที่จริง โปเช็ตติโน่ ก็คิดแบบนั้นมาพักหนึ่งแล้ว โดยที่ “ไก่เดือยทอง” พร้อมขายเขาในราคา 70 ล้านปอนด์

    คริสเตียน เอริคเซ่น กองกลางชาวเดนมาร์กของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรชั้นนำแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมระยะยาวของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีม "ไก่เดือยทอง" อีกต่อไปแล้ว ตามรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังของประเทศอังกฤษ

    เมื่อช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา เอริคเซ่น ยอมรับเองว่าต้องการหาความท้าทายใหม่ๆ บ้าง หลังจากอยู่กับ สเปอร์ส มาตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ ปี 2013 ซึ่งมันก็ถือเป็นข่าวร้ายของทัพ "ไก่เดือยทอง" หลังจากที่ดาวเตะวัย 27 ปีเป็นกำลังสำคัญให้ทีมมาโดยตลอด นอกจากนี้ เอริคเซ่น ก็เหลือสัญญากับทีมอีกเพียง 1 ปีเท่านั้นด้วย นั่นหมายความว่าถ้า สเปอร์ส ไม่ขายเขาในช่วงซัมเมอร์นี้ มันก็มีโอกาสที่พวกเขาจะเสียดาวเตะเลือดโคนมแบบฟรีๆ ถ้าเจ้าตัวไม่ยอมต่อสัญญากับทีมในอนาคต

    ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้ เรอัล มาดริด คือทีมที่มีข่าวกับ เอริคเซ่น มากที่สุด แต่ช่วงไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมากลับเป็น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ตกเป็นข่าวกับ เอริคเซ่น อย่างหนัก และถูกยกให้เป็นตัวเต็งอันดับ 1 ที่จะได้ตัวอดีตแข้ง อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ไปร่วมทัพ โดยว่ากันว่า "ปีศาจแดง" ยื่นข้อเสนอให้ เอริคเซ่น พิจารณาแล้ว และ เอริคเซ่น ก็คิดที่จะตอบรับข้อเสนอจาก แมนฯ ยูไนเต็ด เช่นกัน

    กระทั่งล่าสุด เดอะ มิร์เรอร์ ก็เผยว่า โปเช็ตติโน่ ไม่ได้มองว่า เอริคเซ่น อยู่ในแผนการทำทีมระยะยาวของตน และที่จริงกุนซือชาวอาร์เจนไตน์ก็มีความคิดแบบนั้นตั้งแต่ตอนที่ เอริคเซ่น บอกว่าอยากหาความท้าทายใหม่ๆ แล้ว โดยสื่อเจ้าเดิมเสริมว่าตอนนี้ สเปอร์ส ลดค่าตัวของ เอริคเซ่น ที่ตั้งเอาไว้จากเดิม 130 ล้านปอนด์ (ประมาณ 5,330 ล้านบาท) เหลือเพียง 70 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,870 ล้านบาท) เท่านั้นด้วย แต่เป็นที่เชื่อกันว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ยังอยากจ่ายเงินน้อยกว่านั้นเพื่อเป็นค่าตัวของ เอริคเซ่น อยู่ดี

แมนยูยิ้ม!โปเช็ตติโน่กาชื่อเอริคเซ่นไม่อยู่ในแผนทำทีม 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!