เมืองทองฯได้"อดิศร - สารัช"พ้นแบนคืนทัพบู๊ราชบุรีฯ 1

เมืองทองฯได้"อดิศร - สารัช"พ้นแบนคืนทัพบู๊ราชบุรีฯ

“กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ได้ อดิศร พรหมรักษ์ และ สารัช อยู่เย็น พ้นโทษแบนกลับมาเฝ้ารังรับมือราชบุรี มิตรผล ที่จะได้ ยานนิค โบลี กองหน้าตัวเก่งหายจากบาดเจ็บคืนทัพด้วย

    การแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 1 เกมนัดที่ 20 ประจำวันเสาร์ที่ 27 ก.ค. 62  ที่สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม เวลา 20.00 น. ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง ทีมอันดับ 9 ที่มี 24 แต้มจาก 19 นัด เปิดบ้านรับมือ ''ราชันมังกร'' ราชบุรี มิตรผล ทีมอันดับ 8 ที่มี 24 แต้มจาก 19 นัด เท่ากัน

    อเล็กซานเดอร์ กาม่า กุนซือเอสซีจี เมืองทอง เกมล่าสุดเปิดบ้านเฉือนทีมเก่าสิงห์ เชียงราย 1-0 ทำให้กาม่าพากิเลนผยองไม่แพ้ในไทยลีก 5 นัดหลังสุด โดยเป็นการชนะถึง 4 นัด และเสมอ 1 นัด เกมนี้จะได้ อดิศร พรหมรักษ์ ปราการหลังทีมชาติไทย และ สารัช อยู่เย็น กองกลางจอมทัพพ้นโทษแบนกลับมาลงสนาม ส่วนแนวรุก ธีรศิลป์ แดงดา และ อดิศักดิ์ ไกรษร ยังไม่สมบูรณ์ต้องเป็นสำรองไปก่อน แกนหลักมี ชาริล ชัปปุยส์, บรูโน่ กัลโล่, แดร์เลย์ และ เฮแบร์ตี้ แฟร์นันเดส ยืนหอกแถมมีลุ้นลงยิงทีมเก่าด้วย 

    ด้าน สมชาย ไม้วิลัย กุนซือราชบุรี มิตรผล เกมล่าสุดเปิดบ้านชนะ เชียงใหม่ เอฟซี 4-1 เกมนี้จะได้ ยานนิค โบลี ดาวยิงตัวความหวังกลับมาเล่นได้อีกครั้งหลังมีอาการบาดเจ็บรบกวน โดยจะเล่นร่วมกับ สตีเว่น ลองจิล และ ฆาเบียร์ ปาตินโญ่ ส่วนแดนกลางมี ลอสเซมี่ คาราบูเอ้ คุมเกม แดนหลังวาง ปวีร์ ตัณฑะเตมีย์ คุมเกมรับ ซึ่งถือว่าทีมราชบุรี มิตรผลชุดนี้ปึ้กสุดๆ 

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!