เดิมพันจ่าฝูง!สมุทรปราการดวลเดือดบุรีรัมย์ 1

เดิมพันจ่าฝูง!สมุทรปราการดวลเดือดบุรีรัมย์

”เขี้่ยวสมุทร” สมุทรปราการ ซิตี้ รองฝูงเปิดบ้านหวังล้มบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงที่แต้มเท่า เจ้าถิ่นวาง 3 หอกกะซวกบุรีรัมย์ที่สะดุดไม่ชนะใครในไทยลีก 4 เกมหลัง แถมกลางสัปดาห์ยังบด 120 นาที กับทรู แบงค็อก ในฟุตบอลถ้วยมาด้วย

    การแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 1 เกมนัดที่ 20 ประจำวันเสาร์ที่ 27 ก.ค. 62  ที่สนามสมุทรปราการ สเตเดี้ยม เวลา 19.00 น. บิ๊กแมตช์ประจำสัปดาห์ ''เขี้่ยวสมุทร'' สมุทรปราการ ซิตี้ ที่ 2 ที่มี 35 แต้มจาก 19 นัด รับมือ ''ปราสาทสายฟ้า'' บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงที่มีแต้มเท่ากับที่สองที่ 35 แต้มจาก 19 นัด เกมนี้ถือว่าสำคัญอย่างมาก ใครชนะได้ก็มีโอกาสทิ้งห่างเพิ่มไปอีก 3 แต้ม

    เท็ตสึยะ มูรายามะ กุนซือสมุทรปราการ ซิตี้ เกมล่าสุดบุกชนะสุโขทัย เอฟซี 2-1 ทำให้ทีมทำแต้มทาบบุรีรัมย์ทันที นัดนี้ขาดเพียงแค่ ปฏิวัติ คำไหม ที่ได้รับบาดเจ็บและน่าจะกลับมาได้ฤดูกาลหน้าเลย ส่วน พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี เริ่มกลับมาซ้อมได้แล้วแต่ยังไม่น่าพร้อมสำหรับเกมนี้ ส่วนแดนหน้าทั้ง พิชา อุทรา, อิบสัน เมโล่ และ ชญาวัต ศรีนาวงษ์ พร้อมลงสนาม

    ด้าน โบซิดาร์ บันโดวิช กุนซือบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เกมล่าสุดต้องเล่น 120 นาที เอาชนะทรู แบงค็อก 1-0 ในรอบ 8 ทีมโตโยต้า ลีก คัพ ส่วนในไทยลีก 4 นัดหลังสุดไม่ชนะใคร เสมอไป 3 และแพ้ 1 นัด เกมนี้ส่งแกนหลักอย่าง ศศลักษณ์ ไหประโคน, ศุภชัย ใจเด็ด, นาสเซอร์ บาราซิส รวมถึง สุภโชค สารชาติ ลงเป็น 11 คนแรก 

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!