อาเซียนทางผ่าน! "โจซิค" เชื่อช้างศึกดวลยูเออีแย่งแชมป์กลุ่มคัดบอลโลก 1

อาเซียนทางผ่าน! "โจซิค" เชื่อช้างศึกดวลยูเออีแย่งแชมป์กลุ่มคัดบอลโลก

มิลอส โจซิค กุนซือสวาดแคท เชื่อไทยผ่านทีมอาเซียนได้ ศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือกโซนเอเชีย ส่วนเกมแรกรับเวียดนามมองว่าชนะ จะชิงแชมป์กลุ่มกับยูเออี

    มิลอส โจซิค กุนซือชาวเซอร์เบียของทีม "สวาดแคท" นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ได้ให้สัมภาษณ์แสดงความคิดเห็นถึงผลการจับสลากแบ่งสายฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก  โซนเอเชีย รอบสอง ของทีมชาติไทยที่อยู่ในกลุ่มจี ร่วมกับ ยูเออี , เวียดนาม, มาเลเซีย และ อินโดนีเซีย

    "เชื่อว่าในบรรดาทีมอาเซียนนั้นทีมชาติไทยยังเหนือกว่า แม้กระทั่งเวียดนามที่ช่วงหลังพัฒนาขึ้นมาอย่างมากก็ตาม และเพิ่งจะชนะทีมไทยในคิงส์คัพครั้งที่ผ่านมา แต่การประเดิมนัดแรกที่จะเล่นกับเวียดนามในบ้านของทีมชาติไทย รวมถึงการได้โค้ชญี่ปุ่นที่ดีมีประสบการณ์สูงมาคุมทัพ ทำให้ยังมั่นใจว่าทีมชาติไทยยังเหนือกว่าจะชนะ และสามารถที่จะผ่านทุกทีมอาเซียนได้"

    "ส่วนทีมสหรัฐอาหรับเอมิเรสต์ จะเป็นงานที่หนักกว่าทุกทีมแน่นอน เพราะเขามีผู้เล่นที่รูปร่างสูงใหญ่ มีเทคนิคการเล่นที่ดี ส่วนตัวมองว่าน่าจะเป็นคู่แข่งชิงแชมป์กลุ่มของทีมชาติไทยแน่นอน"

    สำหรับทีมชาติไทยมีโปรแกรมที่จะลงสนามนัดแรกด้วยการเปิดเจ้าบ้าน วันที่ 5 ก.ย.62  พบกับทีมชาติเวียดนาม ส่วนสนามและเวลานั้นยังไม่มีการกำหนด ทว่าตอนนี้มี 3 สนามเป็นแคนดิเดต คือ มธ.รังสิต, เอสซีจี สเตเดียมและ ลีโอสเตเดียม

อาเซียนทางผ่าน! "โจซิค" เชื่อช้างศึกดวลยูเออีแย่งแชมป์กลุ่มคัดบอลโลก 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!