วิเคราะห์4กองหน้าใครเหมาะมาเป็นตัวแทนลูกากูมากสุด 1

วิเคราะห์4กองหน้าใครเหมาะมาเป็นตัวแทนลูกากูมากสุด

วิเคราะห์ 4 กองหน้าที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เหมาะสมที่จะดึงตัวไปร่วมทีมแทน โรเมลู ลูกากู กองหน้าทีมชาติเบลเยียม ที่ส่อแววเตรียมเก็บข้าวของย้ายไปเล่นในกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี เต็มที

    กองหน้าชาวเบลเยียมฝากผลงานกับ "ปีศาจแดง" ไว้ที่ 42 ประตูจาก 96 นัดตลอดสองฤดูกาลที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นตัวเลขที่ไม่ได้เลวร้ายอะไร แต่หากพูดถึงฟอร์มการเล่นโดยรวมแล้วถือว่าไม่สู้ดีนักนับตั้งแต่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เข้ามาคุมทีม

    ตอนนี้กองหน้าชาวเบลเยียมมีโอกาสย้ายทีมค่อนข้างแน่แล้ว โดยตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับสองยักษ์ใหญ่ในเวทีกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี ทั้ง ยูเวนตุส และ อินเตอร์ มิลาน ซึ่งหาก "ปีศาจแดง" ต้องเสีย ลูกากู ไปจริงๆ นี่คือ 4 ดาวยิงที่พวกเขาน่าดึงมาเป็นตัวแทน ลูกากู มากที่สุด ตามการคัดเลือกจาก Squawka สื่อลูกหนังชื่อดัง 

แกเร็ธ เบล (เรอัล มาดริด)

    ปีกวานรนั้นมีคุณสมบัติที่เหมาะสมกับ แมนยู อย่างสมบูรณ์แบบ โดยพวกเขาพยายามจะดึงตัวนักเตะมาร่วมทีมหลายครั้งในช่วงหลายปีที่ผ่านมา และแม้ว่าตอนนี้นักเตะจะมีอายุ 30 ปีแล้ว แต่นับว่าเป็นข้อดีที่เขาจะใช้ประสบการณ์ในการพาทีมกลับมาประสบความสำเร็จได้อีกครั้ง 

วิเคราะห์4กองหน้าใครเหมาะมาเป็นตัวแทนลูกากูมากสุด 2

วิเคราะห์4กองหน้าใครเหมาะมาเป็นตัวแทนลูกากูมากสุด

    อย่างไรก็ตามในความเป็นจริงแล้วการเซ็นสัญญากับ เบล มีความเป็นไปได้ยากเนื่องจากนักเตะมีค่าเหนื่อยที่สูงลิบ รวมถึงมักจะโดนอาการบาดเจ็บหนักเล่นงานอยู่ตลอด นั่นจึงทำให้ดีลนี้อาจเป็นได้แค่ความฝันของเหล่าสาวก "ปีศาจแดง" ซึ่งพวกเขาพร้อมนำเงินที่จะไปทุ่มให้ แฮรี่ แม็กไกวร์ ปราการหลังจาก เลสเตอร์ ซิตี้ มากกว่า 

วิสซาม เบน เยแดร์ (เซบีย่า)

    ในขณะที่การคว้า แกเร็ธ เบล จะเสียค่าตัว และค่าเหนื่อยที่มหาศาล แต่หากมองมาที่ดาวยิงจากเซบีย่ารายนี้ ซึ่งพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเป็นกองหน้าชั้นยอดและราคาไม่แพงเกินไป โดยแฟนๆ "ปีศาจแดง" คงจดจำดาวเตะเลือดน้ำหอมได้เป็นอย่างดี หลังจากเจ้าตัวเคยยิงใส่ "เรด เดวิลส์" มาแล้ว โดยทำ 2 ประตูใน 4 นาที ในศึกยูฟ่า ยูโรปาลีก ปีที่แล้ว 

วิเคราะห์4กองหน้าใครเหมาะมาเป็นตัวแทนลูกากูมากสุด

    ดาวเตะ 28 ปี มีความสูงเพียง 5 ฟุต 7 นิ้ว ซึ่งนั่นหมายความว่าเขาจะไม่สามารถเล่นลูกกลางอากาศได้ดีเท่ากับ ลูกากู แต่บางทีอาจจะเป็นนักเตะที่เข้าระบบของ โซลชา มากกว่า โดยเจ้าตัวมีทั้งความคิดสร้างสรรค์ และรวดเร็ว ที่มีดีมากกว่าการจบสกอร์เพียงอย่างเดียวเท่านั้นจากผลงานทำไป 9 แอสซิสต์ และสร้างโอกาสการทำประตูถึง 45 ครั้ง สวนทางกับ ลูกากู ที่ไม่มีแม้แต่แอสซิสต์เดียว ซึ่งจุดนี้เองอาจมาทำให้ประสิทธิภาพในแนวรุกเพิ่มมากขึ้น 

    เห็นได้ชัดเจนว่า โซลชา เป็นกุนซือที่เล่นเรื่องการสวนกลับได้ดี ซึ่งจะทำให้ เบน เยแดร์ เหมาะสมกับ แมนยู แบบปฏิเสธไม่ได้ โดยคาดว่าเขาจะมีค่าตัวเพียง 35.9 ล้านปอนด์เท่านั้นถือเป็นราคาที่สมควรแก่การลงทุนอย่างยิ่ง

ริชาร์ลิสัน (เอฟเวอร์ตัน)

    เอฟเวอร์ตัน เคยถูกมองว่าพวกเขาเสี่ยงเกินไปหลังจากดึง ริชาร์ลิสัน กองหน้าทีมชาติบราซิลมาจาก วัตฟอร์ด ด้วยค่าตัวสถิติสโมสร 50 ล้านปอนด์ในช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว แต่แข้งชาวแซมบ้าก็ทำผลงานได้ดีในระดับหนึ่งจากการยิง 14 ประตูทุกรายการให้กับทีม "ท็อฟฟี่"

วิเคราะห์4กองหน้าใครเหมาะมาเป็นตัวแทนลูกากูมากสุด

    หากนับเฉพาะในลีกเดขากระหน่ำไป 13 ประตูพร้อมพาต้นสังกัดจบอันดับ 8 ของตาราง ซึ่งหมายความว่าพวกเขาพลาดคว้าตั๋วไปลุยฟุตบอลยุโรปในซีซํ่นหน้า และนั่นอาจเป็นปัจจัยสำคัญที่จะทำให้เขาเลือกที่จะย้ายทีมอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้ 

    ดาวเตะวัย 22 ปี เคยตกเป็นข่าวกับ แมนยู และ บาร์เซโลน่า มาแล้วก่อนหน้านี้ แต่ภายหลังเขาก็ได้ออกมาเปิดเผยแล้วว่ากำลังมีความสุขดีกับ เอฟเวอร์ตัน "ผมกำลังมีความสุขดี และยังไม่ได้คิดถึงการย้ายทีมในตอนนี้" 

    อย่างไรก็ตามหากทีมของ โซลชา พยายามที่จะนำแข้งรายนี้มาร่วมทีมให้ได้ เอฟเวอร์ตัน ก็อาจได้รับข้อเสนอมหาศาลที่ยากจะปฏิเสธ และหากถึงเวลานั้นตัวนักเตะอาจจะตัดสินใจครั้งสำคัญ

คริสตอฟ ปิออนเต็ก (เอซี มิลาน)

    เห็นได้ชัดว่าดีลนี้อาจมีความเป็นไปได้ค่อนข้างน้อย หลังกองหน้าทีมชาติโปแลนด์เพิ่งจะย้ายมาอยู่กับ เอซี มิลาน ทำให้การเจรจาใดๆเป็นไปได้ยาก แต่เนื่องจากทีม "รอสโซ่เนรี่" จะไม่ได้ลงเล่นฟุตบอลยุโรปในซีซํ่นหน้า ทำให้ "ปีศาจแดง" จึงอาจเป็นสโมสรที่ดึงดูดนักเตะมาร่วมทีมได้เช่นกัน

วิเคราะห์4กองหน้าใครเหมาะมาเป็นตัวแทนลูกากูมากสุด

    หาก แมนยู จะมองถึงกองหน้าที่มีรูปร่างสูงใหญ่ใกล้เคียงกับ ลูกากู ดาวเตะวัย 24 ปี จึงน่าจะตอบโจทย์ดังกล่าวได้ และยังมีความรวดเร็วมากกว่าอีกด้วย ซึ่งหาก ปิออนเต็ก มายืนเป็นหัวหอกของปีศาจแดงที่จบสกอร์ได้อย่างเฉียบคม พร้อมรายล้อมด้วยแข้งความเร็วจัดอย่าง มาคส แรชฟอร์ด, ดาเนียล เจมส์ รวมถึง เมสัน กรีนวู๊ด แนวรุกของพวกเขาจะอันตรายขนาดไหนกัน  

    
    

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!