มั่นใจ!เดอบรอยน์ลั่นพร้อมเป็นกัปตันแมนซิตี้ 1

มั่นใจ!เดอบรอยน์ลั่นพร้อมเป็นกัปตันแมนซิตี้

เควิน เดอ บรอยน์ จอมทัพ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ประกาศชัด พร้อมรับบทเป็นกัปตันทีมคนใหม่ แต่แจงเรื่องแบบนี้ต้องปรึกษากันให้ดี

               เควิน เดอ บรอยน์ กองกลางตัวรุกคนเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า ตัวเขาพร้อมที่จะก้าวขึ้นมาเป็นกัปตันทีมแทน แว็งซ็องต์ กอมปานี หากได้รับความเห็นชอบจากบรรดาเพื่อนร่วมทีม 

              "เรือใบสีฟ้า" ยังไม่มีการประกาศตัวกัปตันทีมคนใหม่ หลังจากที่ กอมปานี อำลาทีมไปหลังจบฤดูกาลที่ผ่านมา (ย้ายกลับ อันเดอร์เลชท์) ขณะที่กุนซือ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ระบุว่า จะมีการยืนยันตำแหน่งผู้นำทีมเมื่อนักเตะกลับมารายงานตัวช่วงปรี-ซีซั่นครบทุกคน 

              "ถ้าทีมต้องการให้ผมเป็นกัปตัน ผมก็ยินดีที่จะน้อมรับ แต่ผมคิดว่า เราทุกคนจำเป็นต้องพูดคุยกันในเรื่องนี้ ซึ่งผมก็คิดว่า เราจะมีการคุยกันเมื่อนักเตะทุกคนกลับมาครบ ผมคิดว่าเราจำเป็นต้องตัดสินใจร่วมกัน เพราะนี่คือบทบาทที่มีความสำคัญมาก เพราะมันไม่ใช่แค่เรื่องในสนามเท่านั้น แต่นอกสนามด้วย" สตาร์ทีมชาติเบลเยียมวัย 28 ปี กล่าวกับนักข่าว หลังได้ลงเล่นเป็นตัวสำรองในเกมอุ่นเครื่องที่ แมนฯ ซิตี้ ถล่ม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 4-1 เมื่อวันพุธที่ 16 กรกฎาคม ที่ผ่านมา 

               ทั้งนี้ เดอ บรอยน์ ย้ายจาก เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก มาร่วมก๊วน "เรือใบสีฟ้า" เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2015 โดยจนถึงตอนนี้ลงเล่นให้ทีมไปแล้วทั้งสิ้น 173 นัด ทำได้ 40 ประตู 

มั่นใจ!เดอบรอยน์ลั่นพร้อมเป็นกัปตันแมนซิตี้ 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!