ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ 2562 0708-0714 1

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ 2562 0708-0714

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ 2562 0708-0714 2

ชาวราศีพฤษภ  ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็…ตัวใครตัวมัน!

การเงิน            การคิดนอกกรอบ ถึงจะเป็นโอกาสสร้างรายได้ให้มากยิ่งขึ้น แต่ควรระวัง ไม่ประมาท กับ “รายจ่ายจำเป็น” ที่อาจมีเข้ามามากอย่างไม่คาดคิด อย่างเช่น เหตุ/ภัยที่เกิดกับรถ โทรศัพท์ หรือ คอมพิวเตอร์ และควรพิจารณา ตรวจสอบให้รอบคอบหากจะ “เปลี่ยน” ของใหม่ เพราะอาจเจอของมีตำหนิ มีปัญหาจุกจิกตามมา

การงาน                   ใฝ่ใจศึกษา เรียนรู้ให้มากขึ้น ก็จะเป็นจุดเด่นในดวงชะตาที่จะเสริมสร้างโอกาสดีๆ ที่จะมีเข้ามาได้ในระยะนี้ โดยเฉพาะหากจะลงทุน วางแผนงาน ริเริ่มโครงการใหม่ๆ หรือ สมัครงานใหม่สำหรับมนุษย์เงินเดือน ถึงจะทำให้ไม่เสียรู้ เสียเปรียบ โดยเฉพาะในการเซ็นสัญญา ลงนามในเอกสารสำคัญใดๆ

ความรัก                  วันที่ 12-15 อยู่ในเกณฑ์ปลอดโปร่งที่จะขอความช่วยเหลือ ขอความร่วมมือจากคนรัก คู่ครอง ถึงอาจเจออาการอิดออด แต่สุดท้ายก็ทำ! แต่สำหรับสัมพันธ์รักที่กำลังมีปัญหา ควรอดทน อดกลั้นและใจเย็นที่จะอธิบาย พูดให้คนรัก คู่ครองเข้าใจ เพราะเขา/เธออาจหูเบา เชื่อญาติสนิทมิตรสหายมากกว่าคุณก็ได้

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ 2562 0708-0714 3

ครอบครัว               ใส่ใจ ดูแลบริวาร สัตว์เลี้ยงให้มากขึ้น เพราะอาจก่อเรื่อง ทำให้ยุ่งยาก เสียหายได้

โชคลาภ                  อาจได้โชคมีลาภ แต่วันที่ 10-12 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ               จนถึงวันที่ 23 กรกฎาคม ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภ จะโคจรมาสถิต ร่วมกับราหู เงามัวหม่นของโลกในเขตราศีมิถุน ซึ่งเป็นสัญญาณเตือนว่า ยั้งสติ คิดสักนิด กับคำพูด/เขียนสรรเสริญเยินยอที่ได้รับ เพราะอาจทำให้เผลอกาย เผลอใจจนสูญเสียเงินจำนวนมากได้!

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!