ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน  2562 0708-0714 1

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน  2562 0708-0714 2

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมิถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึงพรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน            ค่าใช้จ่ายตามอารมณ์ ทั้งจากเรื่องฟุ่มเฟือยของตัวเอง หรือด้วยความรักใคร่เสน่หายังมีสูง แต่จากสัปดาห์นี้ ควรสำรองเงินไว้เผื่อเหตุ/ภัยฉุกเฉินที่อาจทำให้ต้องใช้เงินอย่างเร่งด่วน เช่น รถเสีย โทรศัพท์หาย ค่าอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ ฯลฯ

การงาน                   หากจะนำเสนอแผนงานเพื่อร่วมหุ้น เพื่อจะลงทุน ทำแผนงาน โครงการใหม่ หรือ มนุษย์เงินเดือนที่จะสมัครงาน หรือสัมภาษณ์งานก็ตาม ควรเสนออย่างกระชับ รวดเร็ว หลีกเลี่ยงการพูด/เขียนเยิ่นเย้อ แบบน้ำท่วมทุ่ง ผักบุ้งโหรงเหรง ถึงจะมีโอกาสสำเร็จมากขึ้น

ความรัก                  ร่วมด้วยช่วยเธอ/เขาแก้ไขปัญหาที่อาจเกิดขึ้นกับครอบครัว บุตร-ธิดา ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข แต่ควรระวังเสน่ห์ที่มากล้นของชาวราศีมิถุนจากพลังดาวศุกร์และราหู หากแจกจ่ายอย่างฟุ่มเฟือยเกินไป ก็อาจทำให้คนรัก คู่ครอง หวาดระแวงจนหมดความสุขไปเลย!

ครอบครัว               วันที่ 8-10 ใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ คนใกล้ตัวให้มากขึ้น เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหันได้

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน  2562 0708-0714 3

โชคลาภ                  วันที่ 10-11 อาจได้โชคมีลาภที่ต้องแบ่งปัน แต่หากจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ในระยะนี้ ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะอาจเจอภาวะ ได้มาก…เสียหมด

คำแนะนำ               จากวันที่ 7 มีนาคม ไปอีกหนึ่งปีครึ่ง พระราหู เงามัวหม่นที่จะทำให้มองเห็นไม่ชัดเจน จะโคจรย้อนจักรจากราศีกรกฎสู่ราศีมิถุน ราศีแห่งความคิด สติปัญญา การสื่อสาร การเคลื่อนไหว เปลี่ยนแปลงที่รวดเร็ว จึงเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า จะมีโอกาสแปลก ๆ ที่มองว่า “ดี” เข้ามาหาอย่างไม่คาดฝัน แต่หากคิดจะไขว่คว้า คิดจะรีบฉวยไว้ก่อน ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบมากกว่าปกติเป็นสองเท่า เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงสูงมากที่จะตัดสินใจผิดพลาด แล้วส่งผลร้ายทำให้ชีวิต…มัวหม่นไปอีกนาน!

💫เทวดาได้มาส่งโชค💫
https://bit.ly/2LDdyRo

🎰ทุกวันก็เป็นวันดี เล่าเกมส์เอารางวัลไป
https://bit.ly/2Rg53wG 

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!