เลิกเครียดแล้ว!โรเบิร์ตสันเปิดทวิตเตอร์หลังได้กำลังใจเพียบ 1

เลิกเครียดแล้ว!โรเบิร์ตสันเปิดทวิตเตอร์หลังได้กำลังใจเพียบ

แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แบ็กซ้ายชาวสกอตต์ของ ลิเวอร์พูล กลับมาเปิดใช้งานแอคเคาท์ ทวิตเตอร์ เรียบร้อย หลังก่อนหน้านี้ปิดไปเพราะโดนแฟนบอลบางส่วนด่าอย่างหนัก ซึ่งมันก็มีคนเข้ามาให้กำลังใจเขากันเยอะมากๆ

    แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แบ็กซ้ายคนสำคัญของ ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กลับมาเปิดใช้งานแอคเคาท์ของตัวเองใน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดังแล้ว เมื่อวันศุกร์ที่ 20 กันยายน ที่ผ่านมา

    ก่อนหน้านี้ โรเบิร์ตสัน ตัดสินใจปิดแอคเคาท์ของตัวเอง หลังจากโดนแฟนบอลบางส่วนโพสต์ข้อความด่าเขาอย่างรุนแรง เนื่องจากกองเชียร์กลุ่มนั้นมองว่าดาวเตะชาวสกอตต์เล่นผิดพลาดอย่างร้ายแรงในจังหวะที่ทำให้ ลิเวอร์พูล เสียลูกจุดโทษ ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี นัดที่ "หงส์แดง" แพ้ นาโปลี 0-2 เมื่อวันอังคารที่ 17 กันยายน ที่ผ่านมา โดยข้อความที่ด่าเขามีอย่างเช่น "@andewrobertso5 ไปหัดเรียนวิธีการเข้าสกัดสักหน่อยนะ ไอ้หน้าโง่", "ไปมีเซ็กซ์กับแกะซะไป" และ "เฮ้ย! ร็อบโบ้ แก้ไขหน่อยสิวะพวก แกดูไม่เหมือนคนจากเมื่อฤดูกาลก่อนเลยนะโว้ย" เป็นต้น

    อย่างไรก็ตาม ล่าสุด โรเบิร์ตสัน ก็กลับมาเปิดใช้งานแอคเคาท์ของตัวเองแล้ว โดยเขายังโพสต์รูปตอนที่ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ เซนเตอร์แบ็กชาวดัตช์สวมกอดเขาด้วย พร้อมกับพิมพ์ข้อความแนบมากับโพสต์ดังกล่าวว่า "พี่เบิ้มเขาชอบกลิ่นแชมพูสระผมกลิ่นใหม่ของผมล่ะ #YNWA"

    ทั้งนี้ หลังจากแข้งวัย 25 ปีกลับมาใช้งาน ทวิตเตอร์ บรรดาแฟนบอลก็ไปกด  "ถูกใจ" กันแบบถล่มทลายจนเกินหลัก 39,000 ครั้งเข้าไปแล้ว แถมยังมีการพิมพ์ข้อความเชิงต้อนรับและให้กำลังใจเขากันแบบล้นหลามด้วย อย่างเช่น "ขอต้อนรับการกลับมานะ แอนดี้", "รักนายนะ ร็อบโบ้ อย่าไปสนพวกอคติเลย! นายจะไม่มีวันเดินเดียวดาย", "อย่าทิ้งพวกเราไปอีกนะ" และ "ขอแนะนำอะไรสักหน่อยนะ ร็อบโบ้ นายไม่ต้องไปสนใจพวกจอมอคติหรอก พวกมันไม่คู่ควรที่จะไปเสียเวลาด้วยเลย นายเป็นแบ็กซ้ายที่เก่งที่สุดในโลกนะพวก เราทุกคนเป็นกำลังใจให้นาย YNWA" เป็นต้น

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!