ทีมเจทูหวัง“วงศกร”ไปปั้นเกมปีหน้า 1

ทีมเจทูหวัง“วงศกร”ไปปั้นเกมปีหน้า

ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่า สโมสรระดับเจ ทู ในญี่ปุ่น อย่าง ซไวเก้น คานาซาวะ ให้ความสนใจตัวปั่นเกมรุกสัญญายืมของ “ช้างขาวเจ้าเกาะ” อย่าง วงศกร ชัยกุลเทวินทร์ ไปร่วมทีมในปี 2020 หลังจากเคยแอบเหล่มาแล้วเมื่อปี 2017 และยังติดตามผลงานของหมอนี่แบบต่อเนื่อง

   เพราะว่า ซไวเก้น คานาซาวะ มีผู้จัดการทั่วไปอย่าง มาซาฮิโร่ วาดะ ที่เคยมาทำทีม ขลบุรี เอฟซี (2014), การท่าเรือ เอฟซี (2015-2016) และ ศรีสะเกษ เอฟซี (2016) ทำให้ได้เห็นพัฒนาการของเพลเมกเกอร์รายนี้เข้าอย่างจัง ก่อนที่จะแสดงความสนใจผ่านมาทางเอเย่นต์ชาวญี่ปุ่น เพื่ออยากจะของยืมตัวไปร่วมทีม

   สำหรับ “เจ้าวงศ์” เป็นเยาวชนของทีม “กิเลนผยอง” ถูกเซ็นสัญญาคว้าตัวมาร่วมทีมตั้งแต่อายุ 13 ปี ก่อนเป็นแชมป์โค้ก คัพ ครั้งที่ 18 ภายใต้การคุมทีมของ “โค้ชอั๋น”สุรพงษ์ คงเทพ เมื่อปี 2014 โดยมีเพื่อนร่วมรุ่นอย่าง อิทธิกร การสร้าง, สุพร ปีนะกาตาโพธิ์, สุประวีณ์ มีประทัง, พิธิวัตต์ สุขจิตธรรมกุล, ชัยวัฒน์ บุราณ, ภาคภูมิ ศรีชัย และ พิชา อุทรา

   หลังจากนั้น เอสซีจี เมืองทองฯ ได้ปล่อยตัวให้ สมุทรสงคราม เอฟซี ยืมตัวไปใช้งานในปี 2015 ก่อนมาแจ้งเกิดได้อย่างเต็มตัวกับ พัทยา ยูไนเต็ด โดยซีซั่น 2019 เขาเป็นจอมทัพให้ ตราด เอฟซี นอกจากนี้ยังมีดีกรีติดทีมชาติไทย ชุด ยู 19 และ 21 มาแล้วด้วย

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!