SOLD OUT! ตั๋ว 'ช้างศึก' ดวล 'เวียดนาม' ล็อตสุดท้ายหมดแล้ว 1

SOLD OUT! ตั๋ว 'ช้างศึก' ดวล 'เวียดนาม' ล็อตสุดท้ายหมดแล้ว

ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ก่อนลุยฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รองสอง เปิดสนาม ม.ธรรมศาสตร์ รังสิต พบกับ เวียดนาม ในเกมแรก กลุ่ม จี วันพฤหัสบดีที่ 5 ก.ย.นี้ เวลา 19.00 น. โดยไทยรัฐทีวี ช่อง 32 ถ่ายทอดสด

    ล่าสุดเมื่อวันที่ 11 ส.ค.ที่ผ่านมา ได้มีการเปิดจำหน่าpตั๋วสำหรับแฟนบอลทีมชาติไทย ที่ไม่ได้เป็นเมมเบอร์ของ "ช้างศึก" โดยบัตรเข้าชมเกมแรก ที่จะพบกับ เวียดนาม ในฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่ม จี วันที่ 5 ก.ย.62 มีราคา โซน W ราคา 500 บาท, โซน E ราคา 350 บาท, โซน N และ S ราคา 200 บาท

    โดยมีรายงานว่ามีการต่อคิวตามจุดไทยทิคเก็ตกันตั้งแต่ ตี 5 เลยทีเดียว ก่อนที่บัตรที่เหลือไม่ถึง 1 หมื่นใบจะจำหน่ายหมดเกลี้ยง ซึ่งเวลานี้เหลือเพียงแค่ตั๋วแฟนบอลทีมเยือน ราคา 650 บาท ซึ่งกองเชียร์เวียดนามได้รับตั๋วเข้าชมเกมในนัดนี้ทั้งสิ้นจำนวน 2,244 ที่นั่ง 

    สำหรับสาวกของทัพ "ดาวทอง" มีการระบุจากฝ่ายขายแล้วว่า สามารถซื้อบัตรได้เฉพาะ Away Zone เปิดจำหน่ายบัตร วันที่ 19 ส.ค.นี้ ตั้งแต่เวลา 10.00 น.เป็นต้นไป ซึ่งการซื้อบัตร จำกัดการสิทธิซื้อบัตร 1 คน ต่อ  4 ใบ อีกทั้งต้องนำ พาสปอร์ต มาแสดงตัวตนผ่านทาง 13 สาขาหลักของไทยทิคเก็ต

    นอกจากนี้ยังมีกฏว่าวันชมการแข่งขัน ต้องนำ id/passport แสดงต่อเจ้าหน้าที่เพื่อที่จะเข้าชมการแข่งขัน รวมทั้งจะมีการชาร์จเพิ่ม 3 เปอร์เซนต์หากชำระเงินด้วยบัตรเครดิต ส่วนการซื้อบัตรผ่านทางเว็บไซต์ จะไม่มีระบบคิว ตลอดจนบัตรไม่ระบุที่นั่ง หรือ ใบเสร็จชำระเงิน หากสูญหายต้องซื้อใหม่ทุกกรณี และเด็กสูงเกิน 90 ซม.ต้องซื้อบัตรเข้าประตู

SOLD OUT! ตั๋ว 'ช้างศึก' ดวล 'เวียดนาม' ล็อตสุดท้ายหมดแล้ว 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!