เรียกความฟิต!เบเยรินควงเทียร์นี่ย์ลงเเกมยู-23 1

เรียกความฟิต!เบเยรินควงเทียร์นี่ย์ลงเเกมยู-23

เอคตอร์ เบเยริน กับ คีแรน เทียร์นี่ย์ 2 ฟูลแบ็ก อาร์เซน่อล ได้ลงเล่นเกมรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปีของทีม หลังจากทั้งคู่สลัดอาการเดี้ยงได้แล้ว โดยที่ เทียร์นี่ย์ ขอบคุณอีกฝ่ายที่ช่วยให้ตนปรับตัวเข้ากับทีมได้ด้วย

    เอคตอร์ เบเยริน แบ็กขวาชาวสแปนิช และ คีแรน เทียร์นี่ย์ แบ็กซ้ายดีกรีทีมชาติสกอตแลนด์ ลงเล่นให้กับ อาร์เซน่อล รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ในนัดที่เสมอกับ วูลฟ์แฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 2-2 เมื่อวันศุกร์ที่ 20 กันยายน ที่ผ่านมา หลังจากก่อนหน้านี้ทั้งคู่โดนอาการบาดเจ็บเล่นงาน

    เบเยริน ต้องนอนพักรักษาตัวมาตั้งแต่เมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา หลังจากมีอาการเอ็นไขว้หน้าข้อเข่าฉีกในเกมที่ทีมชนะ เชลซี 2-0 ขณะที่ เทียร์นี่ย์ ซึ่งเพิ่งย้ายมาจาก เซลติก ในช่วงซัมเมอร์ของปีนี้นั้น มีอาการเดี้ยงติดตัวมาตั้งแต่ตอนอยู่กับทีมเก่าเมื่อช่วงเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาแล้ว

    ทั้งนี้ ช่วงที่ผ่านมาทั้ง เบเยริน และ เทียร์นี่ย์ ฟื้นตัวได้ดีขึ้น และล่าสุดพวกเขาก็ถึงขนาดลงเล่นในเกมรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปีได้ โดยถึงแม้รายแรกจะมีอายุ 24 ปีแล้ว แต่ตามกฎแล้วทุกทีมสามารถส่งนักเตะในตำแหน่งเอาท์ฟิลด์ (ตำแหน่งอื่นๆ นอกจากผู้รักษาประตู) ที่อายุเกินกว่าเกณฑ์ลงเล่นได้สูงสุด 3 คน ซึ่งทั้ง เบเยริน กับ เทียร์นี่ย์ ก็ได้เล่นนานพอตัว ก่อนที่จะโดนเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 63 อย่างไรก็ตาม มันยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่าพวกเขาจะลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่ได้เมื่อไหร่

    ขณะที่หลังจบเกมไปแล้ว เทียร์นี่ย์ ก็ยังโพสต์ อินสตาแกรม ในเชิงแสดงความยินดีและขอบคุณ เบเยริน ด้วย ที่ช่วยให้เขาปรับตัวเข้ากับทีมได้ "รู้สึกดีจริงๆ ที่ได้กลับมาลงเล่น! นอกจากนี้ผมก็ข้อแสดงความยินดีกับการที่ @hectorbellerin ได้กลับมาลงเล่นเหมือนกัน และขอขอบคุณที่ช่วยให้ผมปรับตัวเข้ากับทีมได้ด้วย!"

เรียกความฟิต!เบเยรินควงเทียร์นี่ย์ลงเเกมยู-23 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!