ชบาแก้วฟอร์มโหดถล่มติมอร์ เลสเต 9-0 ศึกชิงแชมป์อาเซียน 1

ชบาแก้วฟอร์มโหดถล่มติมอร์ เลสเต 9-0 ศึกชิงแชมป์อาเซียน

ทัพ ”ชบาแก้ว” ทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ยังโชว์ฟอร์มได้อย่างสุดร้อนแรง หลังถล่ม ติมอร์ เลสเต 9-0 นัดที่สองของศึกฟุตบอลหญิงชิงแชมป์อาเซียน 2019 ที่สนาม สพล.ชลบุรี เมื่อวันจันทร์ที่ 19 ส.ค. 62 ที่ผ่านมา โดยนัดที่ 3 แข้งสาวไทยเตรียมพบ ฟิลิปปินส์ ในวันที่ 21 ส.ค. 62 นี้

    เมื่อวันจันทร์ที่ 17 ส.ค. 62 เวลา 18.00 น. ณ สนามสถาบันการพลศึกษาวิทยาเขตชลบุรี การแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์อาเซียน 2019 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ นัดสอง ระหว่าง ทีมชาติไทย พบ ทีมชาติติมอร์ เลสเต หลังจากเกมแรกเอาชนะ สิงคโปร์ มาได้ 8-0

    เริ่มเกมมาได้เพียง 1 นาที ทีมชาติไทย ได้ประตูขึ้นนำ ทีมชาติติมอร์ เลสเต ก่อน 1-0 จากจังหวะที่ กาญจนา สังข์เงิน เปิดบอลด้วยเท้าซ้ายให้ จารุวรรณ ไชยรักษ์ แปบอลเข้าไป

    นาทีที่ 10 ขวัญฤดี แสงจันทร์ เปิดบอลเข้ากรอบเขตโทษ กองหลังทีมชาติติมอร์ เลสเต สกัดบอลพลาด เข้าประตูตัวเอง ทำให้ไทยได้ประตูเพิ่มเป็น 2-0

    นาทีที่ 45 ณัฐวดี ปร่ำนาค กระชากบอลทางฝั่งขวา ก่อนตัดเข้าในแล้วเปิดด้วยซ้ายให้ อรพิณ แหวนเงิน ชาร์จเข้าไป ทีมชาติไทย หนีห่างไปเป็น 3-0

ชบาแก้วฟอร์มโหดถล่มติมอร์ เลสเต 9-0 ศึกชิงแชมป์อาเซียน 2

    นาทีที่ 50 อรพิณ แหวนเงิน จ่ายบอลให้ กาญจนา สังข์เงิน สะกิดบอลเข้าไป ทีมชาติไทย นำห่าง 4-0

    นาทีที่ 60 อรพิณ แหวนเงิน เตะบอลหักข้อเข้าข้างในให้ กาญจนา สังข์เงิน ซัดเข้าเต็มข้อบอลตุงตาข่าย 5-0

    นาทีที่ 62 พิสมัย สอนไสย์ โหม่งบอลตกพื้น สุชาวดี นิลธำรงค์ ซัดบอลนอกกรอบเขตโทษเต็มแรงเข้าไป 6-0

    นาทีต่อมา อรพิณ แหวนเงิน ส่งบอลให้ สุชาวดี นิลธำรงค์ ยิงไปที่เสาสอง ผู้รักษาประตูทีมชาติติมอร์ เลสเต ปัดบอลเข้าทาง พิสมัย สอนไสย์ ยิงซ้ำเข้าไป 7-0

    ช่วงท้ายเกมทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยมาได้อีก 2 ประตูทำให้จบเกม ทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ถล่มเอาชนะไป 9-0 เก็บ 3 แต้มมีเพิ่มเป็น 6 คะแนน

    สำหรับทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยจะทำการแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์อาเซียน รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ นัดที่ 3 พบกับ ฟิลิปปินส์ ที่สนาม สถาบันการพลศึกษาวิทยาเขตชลบุรี ในวันที่ 21 ส.ค. 62

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!